เวลา 15.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เราสองสามคน (That Sounds Good)” : เรื่องราวของสองสาวเพื่อนซี้ สุนทรีย์” สาวหูตึงและ เต๋อ” สาวสายตาสั้น ที่หลงรักหนุ่มออฟโรดสุดหล่อหน้าใสคนเดียวกันอย่าง ส้มฉุน ในทริปคาราวานทัวร์ออฟโรด ณ ประเทศเวียดนาม ระหว่างการเดินทาง เธอทั้งสองได้ปะติดต่อเรื่องราวความรักของทั้งสามคน ด้วยความเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง ว่าตกลงแล้วหนุ่มคนนี้จะเลือกใครกันแน่

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอน (Chicago Fire Season 9 EP.9)” : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นเมื่อ มูสเกลลี่ริตเตอร์ และ แม็กกี้” พวกเขาได้รายงานการฝึกอบรม หลังจากที่ เคซี่ย์” ล้มกระแทกที่ศีรษะอย่างหนัก ทำให้ทีมขาดลูกมือในการปฏิบัติภารกิจที่กำลังมาถึง

เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เลดี้เบิร์ด (Lady Bird)” : เรื่องราวของสาวไฮสคูลนามว่า เลดี้ เบิร์ด” นิสัยหัวกบฏจากโรงเรียนเคร่งศาสนาคาทอลิก ที่ชีวิตตัวเธอเองไม่มีอะไรโดดเด่น เป้าหมายของเธอคือการโบยบินออกจากเมืองซาคราเมนโต ในรัฐแคลิฟอร์เนียบ้านเกิดของเธอ เพื่อไปเริ่มต้นใช้ชีวิต มหาวิทยาลัยอย่างอิสระ ในมหานครนิวยอร์กที่เธอใฝ่ผัน พร้อมกับความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของเธอกับแม่จอมบงการ