โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ คัดสรรหนังดี 2 เรื่อง 2 แนว ให้คอหนังได้ชมแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมเรื่องแรกกับ “Burning” (มือเพลิง) ภาพยนตร์เกาหลีแนวลึกลับ-ดราม่า ซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของนักเขียนชื่อดัง “ฮารูกิ มูราคามิ” โดยการกำกับของ ลี ชาง ดอง เจ้าของงานลือลั่นวงการหนังเกาหลี ซึ่งเป็นผลงานกำกับสุดฮือฮาที่ได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในการประกวดภาพยนตร์ของงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี 2018 นำแสดงโดย ยูอาอิน , สตีเฟ่น ยอน และ จอนจงซอ ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มยากไร้ (ยูอาอิน) ผู้หวนมาสานสัมพันธ์กับหญิงสาวเพื่อนเก่า (ชอนจงซอ) แต่ชีวิตของเขาต้องพลิกผันไปตลอดกาลเมื่อเธอชักนำบุรุษลึกลับอีกคน (สตีเฟน ยอน) เข้ามา อันเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์แสนประหลาด หลอกหลอน ร้อนระอุ ระหว่างหนึ่งหญิง สองชาย และไฟที่แผดเผาทุกอย่าง เข้าฉายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 8 สาขา

และอีกหนึ่งเรื่องที่คอหนังรอคอยกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน : ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้ล้มสถิติจากทุกภาคในญี่ปุ่นมาแล้วมากกว่า 8 พันล้านเยน ครองแชมป์ Box Office Japan นานกว่า 7 สัปดาห์ พร้อมกับปฏิบัติการสุดเร้าใจกว่าทุกๆภาคที่ผ่านมา เมื่อโคนันและอามุโร่ต้องมาห้ำหั่นกัน สุดยอดฉากแอคชั่นจึงบังเกิดกับการไขคดีปริศนาภารกิจลับ มีกำหนดฉายในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉาย พร้อมจองและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ www.sfcinemacity.com หรือ SF Cinema App สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-2688888

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ