ถ้าคุณคิดว่าหนังแอคชั่นเป็นโลกของผู้ชาย มิล่า คูนิส” และ เคท แม็คคินน่อน” จะเปลี่ยนความคิดคุณไปเลย เพราะ The Spy Who Dumped Me เรื่องของสองสาวสวมรอยสายลับลุยข้ามโลก รับประกันซีนแอคชั่นที่โคตรห้าว โคตรระห่ำมากกว่าที่คุณคิด รับรองว่าไม่น้อยหน้าหนังสายลับหนุ่มๆ เรื่องไหนแน่นอน!

                                                                                                                                                    

·       สาวแกร่งผู้นั่งแท่นกำกับ The Spy Who Dumped Me คือ ซูซานน่า โฟเกล” เธอถ่ายทอดเรื่องของสองสาวสายลับได้ราวกับผ่านสมรภูมิแอคชั่นมาโชกโชน ซึ่งเธอยังการันตีว่า มันเป็นงานที่ผู้หญิงอย่างเราถนัดมาก”

                                                                                                                                                   

·       The Spy Who Dumped Me ได้ แกรี่ พาวเวลล์ ผู้ออกแบบคิวบู๊ที่มีผลงานเด็ดอย่างแฟรนไชส์ 007 มาร่วมออกแบบซีนลุยเดือดแบบนันสต๊อปให้หนังเรื่องนี้ที่คนดูจะลืมไม่ลง 

                                                                                                                                                   

 

·       อีกหนึ่งพระเอกของ The Spy Who Dumped Me นอกจากฉากแอคชั่นที่มันส์หยด คือโลเคชั่นระดับเทพที่ตะลุยถ่ายทำถึง 9 เมืองสวยทั่วโลก วิลนีอุส ลอส แอนเจลีส เวียนนา ปราก ปารีส อัมสเตอร์ดัม เบอร์ลิน โตเกียว และมอสโกว

                                                                                                                              

 

·       ซีนไฮไลท์ของ The Spy Who Dumped Me เกิดขึ้นที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี่ “มันเหมือนเป็นประตูสู่ยุโรป” พวกเขาเริ่มถ่ายวันแรกที่นี่ด้วยการให้นักแสดงทุกคนอิมโพรไวส์แบบจัดเต็ม

                                                                                                                                                 

·       หลายคนอาจจะคุ้นกับหนังหลายเรื่องที่ทำฉากบู๊มาเพื่อให้เป็นบันไดสู่มุกถัดไปเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ The Spy Who Dumped Me “ทีมสร้างให้ความสำคัญกับฉากแอคชั่นมาก เราไม่มีคำว่ากั๊ก”

             ​

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึง 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me – Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]:

เผยเบื้องหลัง มิล่า คูนิส – เคท แม็คคินน่อน สวมรอยเป็นสายลับ: 

ความลับระดับโลกอยู่ในมือพวกเธอ!!! : 

ขอแสดงความนับถือ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ