เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 EP.9 (Chicago P.D. Season 8 ตอน 9)” : เกิดเหตุเจ้าของร้านขายของในท้องถิ่น ถูกยิงในบริเวณร้านของเขาเอง จากคดีทั่วไปกลายเป็นพิเศษของเจ้าหน้าที่หน่วยชิคาโก้  ที่ได้ลาดตระเวนย่านนั้นในฐานะตำรวจหนุ่ม เจ้าหน้าที่ มิลเลอร์ ได้ยื่นคำขอพิเศษโดยตรง กับเจ้าหน้าที่ คูเปอร์ ให้ดำเนินการนำทีมสืบสวน เนื่องจากอาจจะรู้เห็นเบื้องหลังของผู้ร้ายและร้านขายของปริศนา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่สืบคู่แสบ (Central Intelligence)” :  เรื่องราวของอดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่ม บ๊อบ สโตน ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอแถวหน้า เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงคือมาขอความช่วยเหลือ จากอดีตเพื่อนซี้สุดป็อป คาลวิน จอยเนอร์ ซึ่งตอนนี้เป็นนักบัญชี แต่ยังกลับมาย้อนคิดถึงอดีตอันรุ่งโรจน์ ทั้งสองจึงแพ็คทีมตามจับผู้ก่อการร้ายแบบด้นสด

เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่ (From a House on Willow Street)” : เรื่องราวของกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่คนที่วางแผนการเป็นอย่างดี ศึกษาเหยื่อเป้าหมาย ลู่ทาง และเวลา ก่อนบุกเข้าบ้านหรูหลังหนึ่งบนถนนวิลโลว์ในยามวิกาล เพื่อลักพาตัวเด็กสาวที่พวกเขาคิดว่าจะนำมาซึ่งเงินค่าไถ่ก้อนงาม แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อพวกเขาทั้งสี่กลับต้องกลายเป็นเหยื่อสยองที่ติดอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ไม่ต่างอะไรจากขุมนรก เมื่อเด็กสาวที่ลักพาตัวมานั้นมีพลังงานบางอย่างที่สยดสยองแฝงร่างอยู่