เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี ตอน 10 (Chicago P.D. Season 8 EP.10)” : เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับ บ๊อบ พ่อแท้ๆ ของเจ้าหน้าที่ รูเซก ในขณะที่เขาพักรักษาตัว บ๊อบ  ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทีมเจ้าหน้าที่ชิคาโก้เล็งว่าอาจจะเป็นแผนล่อเสือออกจากถ้ำ ทำให้พวกเขาเสียกำลังพลที่ศูนย์ประจำการ และค้นหาผู้อยู่เบื้องหลังแผนร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

เวลา 14.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” : เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวทั้งห้า ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอหวังจะได้พบกับเมืองใต้บาดาลโบราณตามคำล่ำลือ พวกเธอจึงรวมตัวกันดำน้ำสำรวจความสวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าพวกเธอกำลังรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 2:22 เวลาเฉียดตาย (2:22)” : เรื่องราวสุดพิศวงของ ดีแลน แบรนสัน เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบินเจเอฟเคนิวยอร์ก ที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ค้นพบรูปแบบเหตุการณ์ปริศนา ทุกๆ เวลาบ่ายสอง ยี่สิบสองนาที จะมีเหตุอุบัติเหตุรอบๆ ตัวเขา ทั้งเบาและร้ายแรงสลับกันไป ทำให้เขาเริ่มหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองกันแน่