ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ส่งรายการเกมโชว์ร้องเพลงรูปแบบใหม่สุดอลังการ “The Song ร้องล่าเหรียญ” กับการรวมตัวของเหล่านักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์ มาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้งบนเวทีแห่งศักดิ์ศรี! และเดือดสุด ๆ กับกติกาสุดโหดพร้อมโจทย์เพลงสุดหิน แทบเดาไม่ได้เลยว่าผู้เข้าแข่งขันจะได้ร้องเพลงอะไร เชือดเฉือนกันท่อนต่อท่อนแบบไม่มีใครยอมใคร? บอกเลยรายการนี้ ทั้งลุ้น ทั้งมัน จัดเต็มแน่นอน

อาร์ม กรกันต์ (พิธีกร)

ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดกับการเปิดตัวพิธีกรหน้าใหม่แต่ความสามารถเกินร้อยหนุ่มหล่อเสียงดี ดีกรีไม่ธรรมดา อย่าง “อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ” ตั้งแต่เป็น “หน้ากากระฆัง” ชีวิตเปลี่ยนชนิดกลายเป็นหนุ่มฮอตในพริบตา งานรุมจนแทบไม่มีเวลาพัก เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงและผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ การันตีได้ว่าเก่งรอบด้านสอบผ่านกับบทบาทพิธีกรรายการครั้งแรกอีกด้วย! พร้อมเปิดตัวกรรมการกิตติมศักดิ์ผู้เป็นที่สุด ทั้งสายร้อง และ สายดนตรี นำโดย ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , ครูหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และเพื่อเพิ่มสีสันความสนุกในรายการแต่ละสัปดาห์จะมีกรรมการรับเชิญสุดพิเศษ ประเดิมด้วยสาวเสียงดีทรงพลัง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ดีกรีแชมป์เป็นศิลปินสาวเสียงทรงพลังที่มีเพลงดังมากมาย ร้องเพลงได้หลายแนวและหลายภาษาและได้รับการกล่าวถึงในด้านเทคนิคการใช้เสียงและการถ่ายทอดอารมณ์เพลงมาร่วมกันตัดสิน

แพรจ๋า
ปลาทอง

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทีมแรกที่จะมาโชว์พลังเสียงบนเวที ถึงว่าเด็ด! โปรไฟล์แน่น นำโดย ดิว อรุณพงศ์ ศิลปินอิสระและครูสอนร้องเพลง ที่รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ , เต้น นรารักษ์ เจ้าของเพลงดังมากมายที่หลายคนต้องรู้จัก รวมถึงเป็นเจ้าของบทเพลงประกอบละครที่โด่งดังอีกหลายเรื่อง , แพรจ๋า ญาณวรรธน์ สาวสวยลุคเซ็กซี่ ดีกรีปริญญาโทจากลอนดอน ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัดของ “โจอี้ บอย” , เบนซ์ จิรโรจน์ หนุ่มหล่อผู้มีใจรักในการร้องเพลง รู้ตัวว่าชอบและอยากเป็นนักร้องตั้งแต่มัธยมต้น และสาวสวยคน

สุดท้าย ปลาทอง ธัญนันท์ ศิลปินอิสระและนักแต่งเพลง ปัจจุบันโด่งดังในโลกออนไลน์จากการแต่งเพลงด้วยวลีฮิต หรือสถานการณ์ที่กำลังเป็นกระแส รับประกันเลยว่าผู้ชมจะได้รับทั้งความสนุก ความลุ้น ความตื่นเต้น ตลอดทั้งรายการแน่นอน! มาลุ้นกันว่าใคร? จะเป็นนักร้องคนสุดท้าย ที่จะนำเงินรางวัลสูงสุดกลับบ้านไป! บอกได้คำเดียวว่ารายการนี้ ขนทั้งแชมป์จากเวทีประกวดและนักร้องมืออาชีพทั่วเมืองไทยมาแข่งขันกันแบบจริงจัง!

ประเดิมเทปแรก วันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ