หลังจากได้ 10 ผู้โชคดีกับแคมเปญ “dtac Combo Plus ปี 4” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม สองผู้บริหารใจดีนำโดย คุณกบ – สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณแนน – เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค บินลัดฟ้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดหรู สู่มหานครปารีส และเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส มหานครแห่งแฟชั่นและศิลปะ เคล้าด้วยมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันงดงาม เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน พร้อมหายห่วงเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพราะดีแทคได้เปิดการใช้งาน dtac non-stop data roaming ที่ให้ใช้เน็ตแบบ non-stop ฟรีตลอดทั้งทริปให้กับเหล่าผู้โชคดีทุกคน ไม่ต้องกลัวพลาดการติดต่อและได้โพสต์รูปแชร์รูปสวยๆ กันอย่างจุใจไหลลื่นตลอดทริป

เริ่มต้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ฝรั่งเศสที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงานของ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด พร้อมพาผู้โชคดีทั้ง 10 คน บินลัดฟ้าสู่ท่าอากาศยานชาร์ลเดอโกลล์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังจากนั้นที่ได้พาทุกท่านอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเช้า ก็ได้เวลาไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของมหาวิหารนอเทรอดาม หนึ่งในมหาวิหารชื่อดังและแลนด์มาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกก็ต่างแวะมาชมความงามและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมเดินชมทิวทัศน์เมืองปารีสในช่วงเช้าก่อนจะไปรับประทานอาหารเที่ยงสุดหรูที่ ภัตตาคารชื่อดัง Angelina ก่อนนำสู่ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของเมืองปารีส ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก จากนั้นร่วมชมและถ่ายภาพที่ประตูชัยแห่งจักรพรรดินโปเลียน ณ จัตุรัสชาร์ลสเดอโกลด์ และดื่มด่ำกับการล่องเรือชมทัศนียภาพและสถาปัตยกรรมอันงดงามสองฟากฝังแม่น้ำแซน

วันที่สองเราก็ไม่รอช้าที่จะพาผู้โชคดีเดินทางสู่ La Vallee Village เอาท์เล็ตขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมให้ได้เลือกช้อปปิ้งกว่า 100 ร้านค้า ก่อนไปร่วมชมความงดงามย่านมงต์มาตร์ โดยไฮไลท์ของย่านนี้คือ มหาวิหารซาเครเกอร์ หรือ มหาวิหารแห่งพระหฤทัย ซึ่งเป็นโบสถ์คาทอลิกที่ตั้งอยู่บนเนิน Montmartre จากนั้นพร้อมนำทุกท่านสู่ย่านช้อปปิ้งแบรนด์เนมสุดหรูใจกลางกรุงปารีสกับ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ส่งท้ายวันด้วยอาหารเย็นมื้อหรูที่ภัตตาคารCiel de Paris ตั้งอยู่บนชั้นที่ 58 ของตึก The Montparnasse Tower ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำชมวิวมหานครปารีส ยามพระอาทิตย์ตกดิน

ตื่นเช้ารับวันใหม่มุ่งหน้าสู่เมืองมูสติแย แซงท์ มารี ชมความงามของเมืองที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดของฝรั่งเศส ก่อนพาทุกคนไปเต็มอิ่มกับบรรยากาศความงดงามของทุ่งลาเวนเดอร์ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ เมืองนีซ เมืองท่าสำคัญริมชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่ถูกขนานนามว่า French Riviera ให้ได้เลือกทำกิจกรรมต่างๆ มากมายทั้งถ่ายรูป ชมวิว และเดินช้อปปิ้ง

ส่งท้ายทริปสุดหรูพาผู้โชคดีไปสู่ Eze Village หมู่บ้านเล็กๆ อันเก่าแก่ที่เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดของฝรั่งเศส ตั้งอยู่ริมทะเลทางตอนใต้ของประเทศ ก่อนเดินทางไปยัง โมนาโก ประเทศที่เล็กที่สุดเป็นอันดับสองของโลก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ฝรั่งเศส พร้อมชมความงดงามของ มอนติ คาร์โล เมืองหลวงของโมนาโก ให้ผู้โชคดีได้ชมทิวทัศน์โดยรอบซึ่งเต็มไปด้วยเรือยอร์ชจอดอยู่เรียงรายวิหารโมนาโค มาถึงไฮไลท์ของทริปสุดหรูที่คอหนังหลายคนรอคอยกับ เมืองคานส์ เมืองที่มีชื่อเสียงในด้านภาพยนตร์และเป็นสถานที่จัดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์อันทรงเกียรติและเก่าแก่ของโลก เรียกได้ว่างานนี้ผู้โชคดีได้ทั้งดื่มด่ำบรรยากาศและถ่ายรูปเก๋ๆ กันแบบรัวๆ และช้อปปิ้งส่งท้ายวันก่อนเดินทางไปยังสนามบิน เพื่อกลับกรุงเทพฯ พร้อมความสนุกสนานและประทับใจ

สำหรับ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตั๋วหนังราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 70 บาทต่อที่นั่ง หรือ ส่วนลด 50% ที่นั่ง First Class และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อมอบความคุ้มค่า และความสุขที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรามาเป็นอย่างดี ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามความพิเศษจาก เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com หรือ www.dtac.co.th/dtacreward และอย่าลืมติดตามสิทธิพิเศษทาง LINE official account @welovesf และ @dtacreward

*******************************************************

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ