เปิดตัวด้วยความสำเร็จตั้งแต่ปล่อยอีพีชุดแรก ‘Taking You’ ออกมาเมื่อปี 2016 มาถึงวันนี้ ห้าหนุ่ม Why Don’t We (วายดอนต์วี) Jonah Marais (โจนาห์ มาไรส์), Corbyn Besson (คอร์บิน เบสสัน), Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์), Jack Avery (แจ็ก อะเวรีและ Zach Herron (แซ็ค เฮอร์รอน) คืออีกหนึ่งศิลปินขวัญใจแฟนเพลงที่ชอบฟังงาน Pop เพราะ ๆ ดนตรีมีชีวิตชีวา 

            โดยอัลบั้มทั้งสองชุดของ Why Don’t We ‘8 Letters’ (2018) และ ‘The Good Times and the Bad Ones’ (2021) ต่างเข้าท็อปเทนชาร์ตอัลบั้มขายดี บิลล์บอร์ด 200 (Billboard 200) ได้ทั้งคู่ โดยอัลบั้มล่าสุด พุ่งไปถึงอันดับ 3

            ซิงเกิลที่หนุ่ม ๆ ปล่อยออกมาในปีนี้ “Don’t Wake Me Up” ที่เป็นการทำงานกับ Jonas Blue (โจนาส บลูและ “Let Me Down Easy (Lie)” ต่างก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับเพลงก่อน ๆ หน้า ที่ส่งให้เป็นพ็อปสตาร์ระดับหัวแถว

            แล้วกับซิงเกิลที่สามของปี 2022 Why Don’t We จะเผยความในใจแทนใคร ๆ หลายคน ที่แอบไปรักคนใกล้ตัว เพื่อนใกล้ชิด จนวันนี้ ชีวิตไม่อยากเป็นแค่เพื่อน อยากเป็นอะไรที่มากกว่านั้นแล้ว ผ่าน “Just Friends” เพลงสนุก ๆ ดนตรีใส ๆ ฟังแล้วรู้สึกเฟรช เหมือนกับเป็นความรักที่มีความหวัง ท่อนฮุกติดหู และเมโลดีฟังลื่นไหล ติดใจ ตั้งแต่ฟังหนแรกเลยก็ว่าได้

            มิวสิกวิดีโอของ “Just Friends” ก็นำเสนอความสดใส ภาพลักษณ์น่ารัก ๆ ให้ความรู้สึกชื่นชูใจของหนุ่ม ๆ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ แสงแดดเจิดจ้า วิว ทิวทัศน์งาม ๆ ที่กระชากยอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว หลังจากปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Why Don’t We เพียงไม่กี่วัน เพราะฉะนั้นการันตีได้ว่าของเขาดีจริง

            และหากจะฟัง “Just Friends” หรือเพลงอื่น ๆ จากหนุ่ม ๆ Why Don’t We ก็ฟังกันได้ที่บริการทุกสตรีมมิง  https://wmth.lnk.to/justfriendsEC

          แล้วจะรู้ว่าทำไมแฟนเพลงทั้งโลกถึงไม่อยากเป็นแค่เพื่อน กับห้าหนุ่มกลุ่มนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=vJF9kJxQpBY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ