บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจและสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ดันยอดขายดี สร้างกำไรสวนทางภาวะเศรษฐกิจถดถอย ขึ้นแท่นผู้นำเข้าแว่นตาฟังก์ชั่นนอลแบรนด์ ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) อันดับ 1 แห่งเอเชีย เน้นกลยุทธิ์ชูคุณภาพสินค้า สร้างความเชื่อมั่น ทันสมัย และ “ไม่พัง” พร้อมเปิดตัว ic!berlin YOUNG Collection ครั้งแรกในโลกที่ศูนย์แว่นตา KT Optic (เคที ออฟติค) เมกา บางนา โดยมีพระเอก หมาก ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์  ic!berlin ร่วมงาน 

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 คลี่คลาย ประเทศไทยเปิดประเทศอีกครั้ง ทำให้ทุกธุรกิจในขณะนี้มีการเคลื่อนไหวคึกคัก ขับเคลื่อนภาวะเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ อายลิ้งค์ วิชั่น เราได้ตั้งรับและปรับกลยุทธิ์การตลาดมาตั้งแต่ช่วงที่โควิด19 ระบาดใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า ทั้งแว่นกันแดด และกรอบแว่นสายตา ลุยขยายฐานลูกค้า เจาะกลุ่มคนทำงานและผู้ที่ชื่นชอบแว่นตาที่เน้นการใช้งาน และแฟชั่น รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้หญิงคนแรกของ ic!berlin แว่นตาฟังค์ชันนอลสุดฮิตจากประเทศเยอรมนี ส่งผลให้ตลาดแว่นตา ic!berlin มีผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้นถึง 20% จากปกติ จะเป็นผู้ชายราว 70% จึงเป็นที่มาของฉายา “แว่นตา แอฟทักษอร” ที่สำคัญปีนี้ ic!berlin ได้เลือก คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายชาวเอเชียคนแรกด้วย เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าที่เด็กลง หรืออายุระหว่าง 18-20 ปี  ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองท่านสร้างสีสันในรูปแบบใหม่ให้กับ ic!berlin ดันยอดขายเติบโตเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย การได้ก้าวข้ามวิกฤติในช่วงโควิด 19 ระบาด รวมถึงเศรษฐกิจประเทศไทยสู่ภาวะดิ่งเช่นนี้แต่ อายลิ้งค์ วิชั่น สามารถทำกำไรในตลาดแว่นตา ที่หลายคนมองว่าเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยได้อย่างดีเยี่ยม

ชอตกระชากใจของหมาก

ปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นและตอกย้ำผู้นำเทรนด์แว่นตาต่อไป โดยการคัดเลือกแบรนด์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม, ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีความทันสมัย เพื่อเพิ่มช่องทางและความหลากหลายให้กับผู้บริโภค รวมถึงการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆร่วมกับดีลเลอร์รายใหญ่ และ ร้านค้าทั่วประเทศ  

ทางด้าน Mr.Jan Kohne (มร. ยัง โคเนอร์) CEO ic!berlin กล่าวว่า การเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ อายลิ้งค์ วิชั่น ที่สามารถดันยอดขาย ic!berlin ในประเทศไทยได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และแสดงความยินดีกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเอเชียคู่แรกของ ic!berlin คือ คุณแอฟ ทักษอร และ คุณหมาก ปริญ ซึ่ง  ic!berlin ได้ออกแบบและผลิตแว่นตาเพื่อฉลองความสำเร็จภายใต้ชื่อ ic!berlin YOUNG Collection คุณสมบัติพิเศษคือ เล็ก เบาสบาย กะทัดรัด สีสันสดใสเหมาะกับชาวเอเชีย มีลูกเล่นที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูเด็กลง วางจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก 

ic!berlin แว่นตาที่หมากเลือก

หมาก ปริญ สุภารัตน์  แบรนด์แอมบาสเดอร์ ic!berlin กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญจาก ic!berlin ร่วมงานเปิดตัวแว่นตา ic!berlin YOUNG Collection ในวันนี้ เห็นครั้งแรกคือชอบมาก คุณสมบัติชัดเจนคือสวมใส่เบาสบาย รูปทรงมีขนาดกะทัดรัด สีสันไม่เหมือนใคร ผมเชื่อว่าคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่ถูกใจแฟนคลับ ic!berlin อย่างแน่นอน

คุณขัชวาลย์ คุณยัง และ คุณประพันธ์
คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด

คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด กล่าวว่า เป็นเกียรติมากที่ic!berlin และ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้ให้เกียรติทาง เคที ออฟติค ในการเปิดตัวและจัดจำหน่าย ic!berlin YOUNG Collection ครั้งแรกในโลก เรียกว่าเดินทางมาสดๆร้อนๆ พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนคลับจับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ร้าน KT Optic (เคที่ ออฟติค) สาขา เมกา บางนา พร้อมจัดโปรโมชั่น ซื้อแว่นตา ic!berlin  ทุกรุ่นภายในร้าน รับฟรี เสื้อ ic!berlin ลิมิเต็ด อิดิชั่น  พร้อมลายเซ็น คุณหมาก ปริญ ซึ่งมีเพียง 50 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน หรือจนกว่าของจะหมด 

บรรยากาศงานเปิดตัว YOUNG Collection
แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ
ผู้บริหาร เคที แชะภาพคู่ หมาก ปริญ
ผู้บริหารเปิดเผยถึงความสำเร็จของไอซีเบอร์ลิน
เผยความพิเศษของ ไอซีเบอร์ลิน คอลเลคชั่นล่าสุด
ภาพแห่งความสำเร็จของไอซีเบอร์ลิน
ยอดเยี่ยม
ยิ้มละลาย
สองผู้บริหารกับแบรด์แว่นตาไอซีเบอร์ลิน
หมาก กับ คุณประพันธ์