ในที่สุดก็ได้ลูกชายสมใจ ของ “คุณแม่เบนซ์ พริกไทย” กับสามี “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” หลังจากที่ได้ลูกสาว “น้องราร์รี่” ซึ่งตอนนี้ก็อายุ4 ขวบแล้ว ส่วนทายาทคนที่สองทิ้งช่วงห่างกันร่วม 4 ปี    “น้องแมคลาเรน”  ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา  แม้ว่าในช่วงแรกที่ “น้องแมคลาเรน” ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะมีภาวะหายใจเร็วกว่าปกติ ต้องอยู่ในความดูแลของหมออย่างใกล้ชิด แต่ว่าตอนนี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกก็ปลอดภัยดีแข็งแรงดี ได้กลับมาอยู่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ช่วงระหว่างนี้ที่ “เบนซ์” ยังอยู่ในช่วงระยะพักฟื้นและให้นมลูกอยู่ที่บ้าน “เบนซ์” ก็ได้มีการ “โพสต์หวาน” ถึงสามี  “ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” ใจความว่า…

            “วันที่ดีที่สุดของปี พึ่งฟื้นจากการผ่าตัด และจัดระเบียบในบ้าน รับสมาชิกใหม่อีกคน เลยขอเขียนขอบคุณ สามีสุดที่รักหน่อย ขอบคุณนะคะที่อยู่ข้างๆกันในทุกๆวัน ขอบคุณที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เรา แม่ลูก ในทุกๆอย่าง และไม่บ่นสักคำ ขอบคุณที่เป็นสามีที่ดีและน่ารัก และเป็นพ่อที่ดีของลูกๆเรา ❤ Love You

            เห็นโพสต์หวานๆ ซึ้งๆ อย่างนี้ อีกไม่นานคงจะมีข่าวดีอีกแน่ๆ เพราะแว่วมาว่าคุณสามีก็อยากมีเบบี๋อีก แบบขอเป็นอันลิมิต  คงไม่ต้องถาม “คุณแม่เบนซ์” จะปิดอู่เมื่อไหร่ เพราะคาดว่าน่าจะอีกยาวเลยจ้า...