“LANY” ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อว่า “Thru These Tears” เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 2 ที่มีชื่อว่าMalibu Nights

ซิงเกิลนี้นับเป็นก้าวสำคัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงดนตรีกลุ่มทั้ง 3 คนคือ Paul, Les และ Jake โดยเนื้อหาของเพลงมีท่อนฮุกที่ฟังแล้วติดหู และให้ความรู้สึกใหม่ๆ โดย Paul พูดถึงซิงเกิลใหม่นี้ว่า “เพลงมันค่อนข้างออกแนวไปทางสิ้นหวัง แต่ในขณะเดียวกันก็มีส่วนให้กำลังใจ และทำให้เรามองโลกในแง่ดี”  ซึ่งจุดเริ่มต้นของซิงเกิล “Thru These Tears” มาจาก Paul ตัดสินใจที่จะทำโปรเจคท์ใหม่ โดยเขากำหนดเวลาให้ตัวเองไว้ภายใน 50 วัน ที่เขาจะต้องแต่งเพลง สำหรับผลงานชิ้นใหม่ให้กับวง “LANY” ทั้งที่เพิ่งเสร็จสิ้นการเดินสายทัวร์จากอัลบั้มแรกที่มีคิวเดินสายทั้งหมด 135 การแสดงภายใน ปี 

ด้าน Paul มองว่าการแต่งเพลงเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งในการบำบัดภายในจิตใจ และผลลัพธ์ที่ได้คือการแต่งเพลงทั้งหมดถือว่า “เป็นการปลดปล่อยอย่างหนึ่ง” เขากล่าว หลังจากเขียนเพลงเสร็จ ทั้งวงได้เริ่มอัดเพลงเมื่อตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จากกระบวนการทั้งหมดเพลง “Thru These Tears” ได้ถูกเลือกจากทุกคนในวง ให้เป็นซิงเกิลแรก ที่ต้องปล่อยออกมาเพื่อแฟนเพลงของพวกเขา และ Paul ยังบอกอีกว่า “พวกเราทำงานหนักและใส่ใจกับมันมาก และในที่สุดมันก็สำเร็จ ผมรู้สึกภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้”

โดยปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญมากอีกปีหนึ่งสำหรับ “LANY” เพราะพวกเขาได้เป็นศิลปินแนวหน้าในงานแสดงบนเวทีใหญ่ตามเทศกาลหลักต่างๆ (รวมถึง Coachella) อีกทั้งยังทำลายสถิติการขายตั๋วจากการเดินสายทัวร์ที่ออสตราเลเซีย (Australasia) การแสดงของพวกเขาจากเทศกาล Governor’s Ball ได้รับคำชมจากนิตยสาร Rolling Stone ยกให้เป็น“การแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยมที่สุด” และ “สุดยอดเกินกว่าจะบรรยาย” เลยทีเดียว

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดเพลง “Thru These Tears” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo, Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “LANY” ได้ที่ www.facebook.com/thisislany/

 

สามารถรับชมวีดีโอเพลง “Thru These Tears” ได้ที่

https://lanyth.lnk.to/tttPR/youtube

 

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Thru These Tears” ได้ที

https://lanyth.lnk.to/tttPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ