บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” ฉลองครบรอบ 50 ปี กับแคมเปญ “MAMA 50th Year Collection ทำทุกวันของชีวิตให้อร่อย” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเข้าไปในทุกช่วงเวลาของชีวิต

โดยล่าสุด “มาม่า” นำทีมยกขบวนหนีความวุ่นวายของเมืองกรุง พาไปฟินกับคอนเสิร์ตคาร์นิวัลสุดว้าว “มาม่า Presents หนีกรุงกาลครั้ง 5 CarniWow” ซึ่งจัดขึ้นที่ Wisdom valley เขาไม้แก้ว พัทยา ภายในงานมีศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เบล วริศรา, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, วง Klear, ปาล์มมี่ ขึ้นทยอยสลับกันร้องเพลง สร้างสีสัน ความสนุกสนาน ในบรรยากาศธีมการแต่งกายแบบว้าวๆ ของงานคาร์นิวัล โดยผู้ร่วมงานทุกคนแต่งตัวจัดเต็มไม่มีใครยอมใครยกขบวนมาพร้อมเรียงกันหน้าประตูตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตหนีกรุงยกขบวนความว้าวที่สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมาย

งานดังกล่าว อยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยกับทุกคนที่มาร่วมงาน และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี นำโดย มาม่า,ISUZU, โฮมมี่, สิงห์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Wisdom valley RPM พร้อมตัวแทนทีมงานหนีกรุง หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต ผู้จัดงานได้นำหนังสือ กว่า 700 เล่ม ทั้งสารคดี นิยาย นิตยสารท่องเที่ยว แบบเรียน การ์ตูน ฯ ที่ผู้สนับสนุนงานและแฟน ๆ หนีกรุงผู้ใจดีพร้อมใจขนกันมาบริจาคกันเต็มคันรถ มาส่งมอบให้น้อง ๆ โรงเรียนชุมชนวัดเขาไม้แก้วเป็นที่เรียบร้อย สนุกกับคอนเสิร์ตแล้วยังได้อิ่มบุญกลับบ้านกันด้วย

ใครที่พลาดความสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ รอรอบหน้ามาม่าจะพาไปแซ่บสุดมันส์กันอีก กดติดตามการแจกบัตรกับกิจกรรมในครั้งต่อไปและพบกับความอร่อยที่มามาม่าพร้อมเสิร์ฟทุกช่วงเวลาของชีวิตได้ทาง Facebook Mamalover

 

#อร่อยกับมาม่าแล้วว้าวซ่าไปกับหนีกรุง

#มาม่าอร่อย

#หนีกรุงกาลครั้ง5CarniWow