เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จี.ไอ.เจน (G.I. Jane)” : เรื่องราวของ จอร์แดน โอเนล เป็นผู้หญิงคนแรกที่สมัครเป็นทหารหน่วยกองทัพเรือสหรัฐ เธอมีไหวพริบในการซ้อมรบ เธอใช้ประสบการณ์ที่ได้ผ่านการฝึกฝนมาเพื่อความอยู่รอด แต่เธอถูกคัดออกเนื่องจากคุณสมบัติไม่ได้มาตรฐาน แต่เธอได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ด้วยคอร์สฝึกโหดหินที่ไม่เคยมีใครผ่านมาก่อน แม้แต่หน่วยจี.ไอ.ทหารชายก็ตาม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” : จากเรื่องจริงของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า ขี่ม้าฝ่าดงกระสุนเพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จูราสสิค เวิลด์ (Jurassic World)” : เรื่องราวของสวนสนุก “จูราสสิค เวิลด์” สถานที่รวมเทคโนโลยีที่เข้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ ออกมาโลดแล่นให้มนุษย์ยลโฉมกันอย่างตระการตา แต่เมื่อมนุษย์อยากเล่นบทพระเจ้า กฎแห่งธรรมชาติเลยลงโทษพวกเขา ด้วยไดโนเสาร์ทดลองสุดโหดและฉลาดอย่าง “อินโดไมนัส เร็กซ์” หลังถูกตัดแต่งพันธุกรรม ทำให้มันคิดเองเป็นและหลุดออกมาจากกรง จนไม่มีอะไรที่จะหยุดมันได้