เล่นใหญ่จัดใหญ่ฮือฮากันไปทั้งเมือง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ที่จับมือกับ Fatcat Studios สตูดิโอสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ชื่อดัง สร้างภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทย ถ่ายทำด้วยเทคนิคซีจีขั้นสูง ทุนสร้างกว่า 50 ล้านบาท ล่าสุดเตรียมบุกตลาดโลก ได้เซ็นสัญญาซื้อขายไปฉายในต่างประเทศ ทั้ง สิงคโปร์, มาเลเซีย, บรูไน,  อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ไต้หวัน และอีกหลายประเทศ ยกระดับวงการซีจีภาพยนตร์ไทยสู่สากล โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้

บอลลูนแย้ยักษ์ยาว26เมตร

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปลี่ยนลานพาร์ค พารากอน ให้เป็น LEIO LAND แดนอัศจรรย์ใจกลางเมือง ทุ่มทุนสร้าง บอลลูนแย้ยักษ์ลอยฟ้าสุดอลังการ ยาวกว่า 26 เมตร!! ไฮไลต์สุดตื่นตาตื่นใจ ที่ผู้คนจากทั่วสารทิศแห่กันมาแชะ&แชร์กันอย่างมากมาย พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียม ทั้ง ตุ๊กตาแย้ และเสื้อที่ระลึกจากภาพยนตร์ สร้างความคึกคักในงานเป็นอย่างมาก 

ก่อนจะไปสัมผัสความระทึกล้วงลึกเบื้องหลังภาพยนตร์แบบเต็มๆ กับการพูดคุยกับ 2 ผู้กำกับ ชาลิต ไกรเลิศมงคล, ชิตพล เรืองกัลป์ ทีมนักแสดง ฟางธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์จีน่าณัฐชา เดอซูซ่าปาล์มศุภชัย สุวรรณอ่อน และ เทพพงศ์เทพ อนุรัตน์ ที่จะพาทุกคนไปเผชิญหน้ากับความตื่นเต้นแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยฟางเผยว่า “ในหนังมีทั้งความสนุก ตื่นเต้น ดูกันได้ทั้งครอบครัว อยากให้มาดูกัน ไม่ว่าจะมาดูซีจีหรือดูเพื่อความบันเทิงสนุกสนาน มารับชมกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ค่ะ” ส่วนพระเอก กอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่งานนี้ติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ แต่ไม่พลาดฝากคลิปเผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ซีจีสุดล้ำที่เจ้าตัวอยากเล่นมากที่สุดในชีวิต “ขอฝากภาพยนตร์ฟูลซีจีเรื่องแรกที่กอล์ฟได้ร่วมแสดง ตื่นเต้นมากๆ ครับ เป็นสิ่งที่ใหม่มากกับประเทศไทย ซีจีเต็มๆ สนุก ท้าทายมาก พอได้เห็นแล้วมันว้าวมาก รู้สึกภูมิใจและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา ทั้งค่ายและนักแสดงทุกคนตั้งใจ อยากให้ดีที่สุดที่เราจะทำได้ อยากจะฝากทุกๆ คนช่วยสนับสนุนหนังไทยของเราด้วยครับ”

และเซอร์ไพรส์ใหญ่ไฟลุกที่ทุกคนรอคอย กับการเปิดตัวเพลง ONE WAY” เพลงประกอบภาพยนตร์จากวงร็อคแถวหน้า BIG ASS ที่มาสาดความมันสุดเดือด เล่นสดร้องสด ให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก พร้อมเผยที่มาที่ไปกับการได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้ ช่วงท้ายผู้บริหาร คุณ กนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการบริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัดคุณภาณุ อารี ผู้อำนวยการสร้าง บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  ร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงและผู้กำกับบนเวที ภายในงานยังมีศิลปิน นักแสดงและเซเลบริตี้มาร่วมงานอีกคับคั่ง อาทิ คุณนอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารกองสลากพลัส และศิลปินสุดฮอต Last Idol Thailand ฯลฯ

เตรียมตัวนับถอยหลัง สัมผัสความสนุก สุดมันใน “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ภาพยนตร์ซีจีสัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกวินาที เตรียมปักหมุดรอกันได้เลย 28 กรกฏาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ผู้กำกับและนักแสดง
กอล์ฟ พิชญะ ส่งคลิปพูดถึงความรู้สึก
คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการบริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด
คุณกนกวรรณ วัชระ ผู้บริหารเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ คุณนอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารกองสลากพลัส
คุณกนกวรรณ วัชระ และ วง Big Ass
จีน่า ณัฐชา เดอซูซ่า
เจ๋ง Big Ass นักร้องนำ

ชาลิต และ ชิตพล 2 ผู้กำกับ
ชิตพล เรืองกัลป์ และ ชาลิต ไกรเลิศมงคล ผู้กำกับภาพยนตร์
ดีเจคิว ถ่ายภาพคู่กับบอลลูนแย้ยักษ์
เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์ รับบทเสี่ยหมี
น้องจาก Last Idol Thailand
นักแสดงนำพูดคุยบนเวที
ฟาง ธนันต์ธรญ์

ปาล์ม ถ่ายภาพคู่กับบอลลูนแย้ยักษ์
ปาล์ม ศุภชัย นักแสดงนำ

ปาล์ม-จีน่า-ฟาง-เทพ นักแสดงนำ
ผู้บริหารนักแสดงผู้กำกับและพาร์ทเนอร์ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน
ผู้บริหารนักแสดงและผู้กำกับถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ