เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์จากประเทศนอร์เวย์อย่าง “Dagny” โดยการันตีความสำเร็จในการกลับมาของเธอครั้งนี้ ได้จากอัลบั้มเปิดตัวที่มาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุดชื่อ “Brightsider” เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังเป็นศิลปินอีก 1 คนที่น่าจับตามองมากที่สุด เพราะบัตรคอนเสิร์ตทัวร์ของเธอที่ประเทศนอร์เวย์ขายไปแล้วมากกว่า 16,000 ใบ!!

สำหรับเพลง “Brightsider” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้ที่มีความสามารถที่จะมองโลกในด้านที่สดใสของชีวิตเสมอ แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ห้ามไม่ได้ โดย “Dagny” ได้กล่าวไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่อธิบายว่าตัวเธอเองเป็นอย่างไรมาบ้าง ผ่านช่วงเวลาของการโดนแรงกระตุ้น และถูกกดดัน จนอยากจะตั้งหน้าตั้งตารอชีวิตที่ดีที่สุด” เท่านั้นยังไม่พอ “Dagny” ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงใหม่ของเธออีกว่า “หนึ่งในจุดแข็ง และคุณสมบัติที่ดีที่สุดของฉันคือการที่ฉันสามารถมองโลกในแง่บวกแทนที่จะทำตัวเองผิดหวัง ดังนั้น “Brightsider” จึงกลายเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้” และแน่นอนเธอกำลังจะมีการแสดงคอนเสิร์ตที่ลอนดอนในวันที่ 17 กันยายนนี้ และ Øyafestivalen หนึ่งในเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดใน Norway ร่วมกับศิลปินมากมายเช่น “Gorillaz, Nick Cave & The Bad Seeds และ Florence and the Machine” ซึ่ง “Dagny” ได้เผยว่า “เธอตื่นเต้นไม่ไหวแล้วที่จะได้ขึ้นแสดงโชว์ร่วมกับศิลปินมากมายในเร็ว ๆ นี้” พร้อมทั้งกำลังแอบทำเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

ซิงเกิลใหม่ของ “Dagny” กับเพลง “Brightsider” ออกวางจำหน่ายแล้วผ่าน Little Daggers Records ของเธอเอง อยู่ภายใต้ข้อตกลงลิขสิทธิ์เฉพาะกับ Universal Music AS ในการร่วมทุนกับ Polydor DE และที่สำคัญเพลงใหม่ของเธอจะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังในปลายปีนี้อย่างแน่นอน

สตรีมเพลง “Brightsider” คลิกที่นี่: https://s.disco.ac/zwlpcsvvesdq

ติดตาม “Dagny” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK: https://dagny.lnk.to/Facebook

INSTAGRAM: https://dagny.lnk.to/Instagram

TWITTER: https://dagny.lnk.to/Twitter
LINCH – Dagny – Brightsider