ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มที่พลาดไม่ได้ สำหรับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ระดับบิ๊กโปรเจกต์ ที่ได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยม และสร้างปรากฏการณ์ Standing Ovation เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมยาวนานกว่า 10 นาทีหลังจากการเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 74 กับภาพยนตร์หายนะครั้งยิ่งใหญ่ทางการบินเรื่องแรกของเกาหลี อย่าง Emergency Declaration ผลงานระทึกขวัญที่คนทั้งโลกรอคอย โดยล่าสุดได้ปล่อยภาพโปสเตอร์พร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายใหม่ ที่เผยให้เห็นภาพทัพนักแสดง สุดยอดเมกะสตาร์แถวหน้าของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ(Parasite), ฮีบยองฮอน(G.I. Joe), จอนโดยอน(A Man and A Woman), คิมนัมกิล(Pandora), อิมชีวาน(Strangers From Hell), ซอลอินอา(Business Proposal), พัคแฮจุน(The World of the Married) และ คิมโซจิน(Escape from Mogadishu) เพื่อเป็นการตอกย้ำให้แฟนหนังมั่นใจได้ว่าผู้ชมจะได้สัมผัสความสนุก และตื่นเต้นแบบเต็มตาในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน

          Emergency Declaration คือผลงานสุดระทึกที่จะทำให้ผู้ชมลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ที่เล่าถึงหายนะครั้งใหญ่บนเที่ยวบินนรก จากกรุงโซลสู่ฮาวาย เมื่อหนึ่งในผู้โดยสารเกิดเสียชีวิตกระทันหันอย่างปริศนา บนความสูงกว่าหมื่นฟุต ทำให้เกิดความโกลาหลไปทั่วทั้งลำ กัปตันจึงต้องประกาศเหตุฉุกเฉินและขอลงจอดกระทันหัน แต่การขอลงจอดครั้งนี้กับยากกว่าที่คิด ด้วยความสูงและความเร็วที่ไม่สามารถควบคุมได้ จึงต้องเดิมพันด้วยความเป็นและความตายของลูกเรือและผู้โดยสารทั้งลำ แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าหายนะจากเที่ยวบินนี้การทำให้โลกทั้งใบกลายเป็นนรก 

            เมื่อหายนะบนความสูงกว่าหมื่นฟุต ไม่มีหนทางออก ไม่มีเส้นทางสำหรับลงจอด นับถอยหลังสู่เที่ยวบินสุดคลั่ง ที่จะเปลี่ยนการเดินทางให้กลายเป็นน่านฟ้าโคตรนรก Emergency Declaration ฝ่าวิกฤตพร้อมกันสิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น