ฟอร์จูน- ปัณฑิตา คูณทวี  ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  ภายใต้ต้นสังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ สำหรับตนเองรู้สึกดีใจในการรับหน้าที่เซ็นเตอร์ เพลง Mae Shika Mukanee -สุดเส้นทาง  ซิงเกิลที่ 4 ของวง CGM48  รวมถึงตื่นเต้นอย่างมาก กับความท้าทายที่ได้โอกาสเป็นเซ็นเตอร์ครั้งหนึ่ง เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ตั้งใจฝึกฝน และขอขอบคุณในโอกาสที่ผู้บริหารให้ในครั้งนี้ เพลงนี้ค่อนข้างแตกต่าง น่ารักสดใส อีกมิติของวง CGM48  เซ็มบัตสึมีความตั้งใจทุกคน  ความพิเศษที่ต้องถ่ายทอดเพลงนี้สู่ผู้ฟังเพลงนี้ค่อนข้างมีความหมายกับฟอร์จูนเช่นกัน

 

            ดังนั้นความหมายของเพลง Mae Shika Mukanee สุดเส้นทาง   เปรียบเหมือนเส้นชีวิตการเดินทางของวง CGM48 เมื่อต้องเผชิญปัญหาอุปสรรค เมื่อได้ฟังเพลงนี้สะท้อนความาหมายได้ดี ส่วนตัวในห้องซ้อม ทำให้ร้องไห้  ความรู้สึกตอนนั้นแทนความรู้สึกของฟอร์จูนได้จริงๆ  ส่วนเรื่องเนื้อเพลง สมาชิกในวง CGM48 รวมถึงตัวเราเองมีส่วนช่วยเรื่องเนื้อเพลงใหม่ เพื่อให้เป็นเพลงของวง CGM48 จริงจริง เมื่อฟังเพลงนี้ทำให้ตัวเองนึกถึงสมาชิกทั้ง 23 เมมเบอร์ในวง CGM48 บ่งบอกถึงมิตรภาพความรัก ความห่วงใย ที่มีมอบให้แก่กัน เป็นภาพความประทับใจตลอดไป ”

               ฟอร์จูน กล่าวต่อไปว่า “ เพลง Mae Shika Mukanee เพลงนี้ฟอร์จูนต้องเตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรง ทักษะการควงไมค์  เนื่องจากมีขาไมค์ต้องใช้ประกอบในการเต้น  + ท่าควงไมค์  ในวันที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อากาศร้อน รองเท้าหนัง เท้าพองก็มีในเพื่อนๆ เซ็มบัตสึในเพลงนี้ มีการพลาดบาดเจ็บขาบ้างเนื่องจากขาไมค์เป็นเหล็ก นอกจากนี้ด้านจิตใจรู้สึกเครียด จึงต้องลดความเครียด จุดนี้เกิดจากตัวเองที่ต้องการให้งานเพลงชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด การที่มารับเซ็นเตอร์จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเผยแพร่ให้คนทั่วไปรู้จักวง CGM48 เป็นกลุ่มเด็กผู้หญิงที่มีความฝัน มีความสามารถ ทุกคนมีความตั้งใจ สดใส ตามสไตล์ของเมมเบอร์แต่ละท่าน ดีใจอย่างมากที่ตอนนี้วง CGM48 มีความนิยมมากขึ้น ขอบคุณแฟนแฟน สื่อมวลชน ในการสนับสนุนด้วยดีมาตลอด ”

 

          อย่างไรก็ตามฝากเพลง Mae Shika Mukanee  -สุดเส้นทาง สามารถขอผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และ สตรีมมิ่งออนไลน์ รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอผ่าน YouTube :    https://www.youtube.com/watch?v=Wb_4uhAEaSc

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่าน CGM48 Official

***********************

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ