ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นำทีมผู้บริหารและพนักงาน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมงานเดินขบวนนฤมิตไพรด์ ที่จัดโดยคณะทำงานบางกอกนฤมิตไพรด์และกลุ่มขับเคลื่อนรณรงค์ความหลากหลายทางเพศ ทั้งภาคเอกชนและประชาชน เพื่อแสดงเจตนารมณ์ว่า บำรุงราษฎร์เป็นองค์กรที่เคารพและสนับสนุนในความแตกต่างหลากหลายในทุกด้านของมนุษย์ ทั้งเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม เพศสภาพ และพร้อมดูแลทุกคนด้วยความเท่าเทียม โดยถือเป็นโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี Pride Clinic ที่เปิดให้บริการสำหรับกลุ่ม LGBTQ+ เพื่อส่งมอบการบริบาลทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยตามมาตรฐานสากล แก่ผู้ที่มีความต้องการด้านการปรับเพศสภาพอย่างครบวงจร

นับเป็นครั้งแรกที่บำรุงราษฎร์ เข้าร่วมงานพาเหรดนฤมิตไพรด์ โดยมีผู้บริหารระดับสูงและพนักงานเข้าร่วมขบวนพาเหรด พร้อมจัดรถสปอร์ตหรูที่ตกแต่งอย่างสวยงาม และจุดบริการน้ำดื่มสำหรับผู้เข้าร่วมงาน เพื่อแนะนำ “Pride Clinic” ของบำรุงราษฎร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนตลอดสองข้างทาง เมื่อ 5 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ณ ถนนสีลม กรุงเทพฯ

 

ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 42 ปี แห่งการดำเนินงาน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มุ่งมั่นในการเป็นสถานพยาบาลที่ใส่ใจ และมีความเอื้ออาทรต่อเพื่อนมนุษย์ทุกคนอย่างเท่าเทียม ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว โรงพยาบาล ฯ จึงได้ทำการพัฒนาการบริบาลสำหรับผู้ที่มีความต้องการด้านการปรับเพศสภาพแบบครบวงจร ในเดือนมิถุนายน ปี 2564 ภายใต้ชื่อ Pride Clinic เพื่อให้กลุ่ม LGBTQ+ ได้มีทางเลือกในการรับการบริบาลที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล และให้ผลลัพธ์ทางการรักษาที่ดีที่สุด ในเดือนมิถุนายนนี้ Pride Clinic ได้ดำเนินการครบรอบ 1 ปี และเราจะไม่หยุดพัฒนาการบริบาลให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นไป

นอกจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้จัดตั้งคลีนิค Pride เพื่อส่งมอบการดูแลสุขภาพในระยะยาวแบบ Life-time value ให้กลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศได้เข้าถึงการบริบาลที่ครอบคลุมทุกมิติ (holistic integrated care) ตั้งเเต่ให้คำปรึกษา ดูเเลจิตใจ ผ่าตัดปรับสภาพเพศ ศัลยกรรมตกเเต่ง ตามเป้าหมายและความต้องการของผู้รับการบริบาลแต่ละบุคคล (personalized care) ทางคลีนิค Pride ยังทำงานร่วมกับศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ในการดูแลเรื่องความงามและรูปร่างเพื่อให้คุณดูสง่างามที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงดูแลในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัดอย่างใกล้ชิด ภายใต้โครงการรักษ  ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวมแห่งแรกในเอเชีย ตั้งอยู่ที่บางกระเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยจุดเด่นคือการผสมผสานระหว่างการนำเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์สมัยใหม่ (Advanced Medical Science) มาใช้ร่วมกับศาสตร์การแพทย์แบบองค์รวม (Holistic Wellness) เพื่อดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน โดยแพทย์ผู้ชำนาญการแขนงต่าง ๆ ร่วมกันออกแบบเพื่อจัดโปรแกรมดูแลสุขภาพ ปรับสมดุลร่างกายและชะลอวัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบุคคล เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยาวนาน

คลินิก Pride โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมที่จะให้คำปรึกษาช่วยเหลือด้านสุขภาพเคียงคู่กับคุณอย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต (lifetime health partner) โดยทีมแพทย์และทีมสหสาขาวิชาชีพผู้ชำนาญการเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการดูแลรักษากลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศในทุกช่วงอายุ โดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูงสุดด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1378 หรือติดต่อคลินิก Pride (Pride Clinic) ตั้งอยู่ที่อาคาร A (อาคารคลินิก) ชั้น 16 เคาน์เตอร์ A (16A) โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น. หรือ email: prideclinic@bumrungrad.com

 

 

#####