ก่อนที่จะไปพบกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ภาพยนตร์เรื่อง “The Darkest Minds – จิตทมิฬ” ก็ได้ปล่อย 5 คลิปซับไทยออกมา กับคลิปคาแรคเตอร์ตัวละครที่จะให้คุณได้ไปทำความรู้จักเหล่าเด็กที่มีพลังพิเศษกันก่อน ซึ่งในโลกของ The Darkest Minds เหล่าเด็กผู้มีพลังพิเศษได้ถูกจำแนกตามประเภทของพลัง ซึ่งแทนด้วยสีต่าง ๆ

– รูบี้ เดลี่ (รับบทโดย อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก) ที่พลังของเธอคือสีส้ม เธอมีพลังมากที่สุด พวกเดียวกับเธอถูกฆ่าทันทีที่เจอ ซึ่งรู้บี้สามารถลบความจำของผู้คนได้ เธอพบพลังที่อยู่ในตัวเธอและเธอได้เป็นในแบบที่ควรจะเป็น

– ซูซูมิ (รับบทโดย มียา เคช) พลังของซูเป็นสีทอง เธอมีพลังควบคุมไฟฟ้า ไม่ว่าเธอสัมผัสอะไรก็จะเกิดประกายไฟระเบิดขึ้นมา

– เลียม (รับบทโดย แฮร์ริส ดิกคินสัน) พลังของเขาคือสีฟ้า มีพลังโทรจิต สามารถควบคุมสิ่งต่าง ๆ ได้ทางความคิด

– ชับส์ (รับบทโดย สกายแลน บรูคส์) เป็นสีเขียว เขามีความมหัศจรรย์เป็นพิเศษ เขารู้หลายภาษา ซึ่งสีนี้จะมีพลังพิเศษทางด้านสติปัญญาและความปราดเปรื่อง

นอจากนี้ ยังมีคลิปที่เผยเรื่องราวระหว่าง “รูบี้และเลียม” มาให้ชมกัน เมื่อทั้งคู่มีทั้งความเข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง และความไว้ใจที่ก่อตัวขึ้น เคมีระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และความรู้สึกที่มีให้กันก็ชัดเจนมาก

“The Darkest Minds” ภาพยนตร์จากผู้สร้างฯ Stranger Things และ Arrival ผลงานการกำกับของ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย แชด ฮอดจ์ จากบทประพันธ์ของ อเล็กซานดรา แบร็คเคน นำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์, อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก, เกวนเดอลีน คริสตี้, แฮร์ริส ดิคคินสัน, วอลเลซ แลงแฮม, มาร์ค โอ’ ไบรอัน, โกลเดน บรูคส์ และแพทริค กิ๊บสัน เป็นต้น เรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เกิดพัฒนาความสามารถใหม่อันทรงพลังขึ้นมาได้อย่างลึกลับ และพวกเขาได้ถูกทางรัฐบาลข่มขู่คุกคามและถูกคุมขัง “รูบี้” สาวน้อยวัย 16 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ทุกคนเคยเจอมา ได้หนีออกจากค่ายและเข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นผู้หลบหนีคนอื่น ๆ เพื่อตามหาที่หลบภัย จนได้พบครอบครัวใหม่ และในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่า ในโลกที่ผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจต่างหักหลังพวกเขา การหลบหนีนั้นไม่เพียงพอ พวกเขาต้องเดิมพันต่อต้าน และใช้พลังที่รวบรวมมาเพื่อทวงคืนสิทธิในการควบคุมอนาคตของตนเอง

“The Darkest Minds – จิตทมิฬ” 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkestMindsMovieThailand

The Darkest Minds – Chubs Character (ซับไทย)

The Darkest Minds – Liam Character (ซับไทย)

The Darkest Minds – Ruby Character (ซับไทย)

The Darkest Minds – Zu Character (ซับไทย)

The Darkest Minds – Ruby and Liam Character (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ