ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย  เฮี้ยน ภาพยนตร์คลาสสิคอีกเรื่องที่เรียกว่า หลอนจริงๆ หนังได้ผูกปมเรื่องเหนือธรรมชาติ ผีตายทั้งกลม การเล่นของ เหตุฆาตกรรม ต้นเหตุเกิดจากตัวนางเอก ทราย เจริญปุระ ได้เผลอไปปลดปลอยวิญญานที่ถูกกักไม่ให้ไปเกิด จึงทำให้เกิดความเฮี้ยนขึ้นมา และที่มาของหนังเรื่องนี้ ก็ไม่ธรรมดา เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ เกี่ยวกับความเชื่อของคนในสังคมที่มีต่อผู้หญิงตายทั้งกลม 

ปอวรีร์” (ทราย เจริญปุระ) หญิงสาวสุดมั่นที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร เธอเลือกปักหลักใช้ชีวิตคนกลางคืนที่แวดล้อมไปด้วยแสงสีเสียง และเหล้ายา จนกระทั่งการตื่นขึ้นมาบนเตียงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากทถูกทำร้ายโดยฝีมือของ ไอ้อ๊อด” (วรรณกิตย์ ศิริพุฒ) นักเลงขี้ยาที่จับได้ว่าปอยักยอกยาเสียเอง แต่ในระหว่างที่ต่อสู้กัน ปอก็พลาดท่าหมดสติตกลงไปในบึงน้ำ เมื่อหมอฤดี” (อรัญญา นามวงศ์) รอง ผอ.โรงพยาบาลตรวจร่างกายอย่างละเอียดก็พบว่าปอนั้นกำลังตั้งท้องได้ 10 สัปดาห์แล้ว  ปอต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอย่างเลี่ยงไม่ได้ และเธอต้องเจอกับบางสิ่งบางอย่างที่ยากเกินอธิบาย เริ่มจากเสียงร้องของเด็กที่ไม่สามารถหาต้นตอได้ ตุ๊กตาที่ขยับได้เอง ภาพหลอนของ หญิงสาว” (ปรางทอง ชั่งธรรม) ที่ตนไม่เคยรู้จัก รวมไปถึงภาพเสมือนที่ดูเหมือนจริงซึ่งล้วนมีภาพของตัวเองเข้าไปอยู่ร่วมในเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นทุกครั้ง ขณะที่ พัฒน์” (กรุณพล เทียนสุวรรณ) เจ้าหน้าที่ติดตามการรักษาของศูนย์บำบัดผู้ติดยาเสพติดถูกส่งเข้ามาประกบกับปอ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ยากเกินกว่าเข้าใจที่ชักนำทุกคนย้อนกลับไปสู่ต้นตอของปรากฏการณ์ที่นิยามได้ด้วยคำจำกัดความว่า เฮี้ยน

ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ เฮี้ยน วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 18.40 น.ทางได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live