สัปดาห์นี้ถึงคิว “ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล ,หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ,บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” กับการมาเป็นแก๊งรักนักล้วงใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE    ที่ทำเอาอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะ “ดาด้า” ไม่ได้มาเล่นๆ พกดวงมาเต็มกระเป๋า พร้อมทำหน้าที่ตัวแทนหมู่บ้าน แก็งค์รัก ฯ  เพื่อทายให้ถูกว่าใครคือคู่รักตัวจริง ชนิดที่เซ้นส์แม่นสแกนตรงทุกคู่ จน “หมอก้อง-บูม-บุ๊คโกะ”     ที่ร่วมสแกนเองอีกทาง ก็ถึงกับปาดเหงื่อ และต้องยอมยกนิ้วให้เธอ เพราะกว่าจะผ่านไปได้แต่ละคู่     ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด

              เพราะฝั่งสาว “ดาด้า” เองก็ใช้ซิกเซ้นส์วิเคราะห์สุดเฉียบ เกาะติดไม่ปล่อยให้พลาดหรือคลาดสายตา  สักเสี้ยวนาที ช่วยกระแซะถามปรัศนี เก็บข้อมูลอย่างละเอียด ชนิดที่เธอเองยืดอกยันว่า  “มั่นใจมากว่าการตามหาคู่รักครั้งนี้บทสรุปออกมาดีแน่นอน ขอบอกเลยว่าการดูคนไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด และจากประสบการณ์ที่เจอผู้คนมามาก ขอบอกว่าการมองตาเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะดวงตาจะเป็นการสื่อสารที่ดีที่สุด” ทำเอาทุกคนลุ้นไปตามกัน เพราะเชื่อในความมั่นใจของสาว “ดาด้า” นั่นเอง

              ด้านนางเอกสาว “บูม” ได้มีโอกาสเจอ บุคคลปริศนาอดีตขวัญใจของตนเอง และยังเป็นที่คุ้นตาหลายคนอย่าง “กั๊ก เล้าโลม” นักร้องนำวง “เล้าโลม” ที่หลายคนคิดถึงการมาครั้งนี้ของ “กั๊ก” ไม่ได้มาในฐานะคนโสด  เพราะ “กั๊ก” จะมาเปิดตัวคู่รักตัวจริงอีกด้วย ไหน ๆ ก็มาเจอตัวเป็น ๆ แบบนี้ แก๊งรักนักล้วงคงไม่ปล่อยผ่านไป   แบบธรรมดาแน่นอน

มาค้นหาคู่รักตัวจริงไปพร้อมกับ “ดาด้า หมอก้อง บูม และ บุ๊คโกะ” พร้อมกัน ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ