The Anchor เจาะข่าวผี ปล่อยเซ็ตภาพสุดหลอนท้าทุกคนมาพิสูจน์ความสยองสุดระทึก ก่อนร่วมไขปริศนาสุดลึกลับ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ระดับเอบวกขึ้นแท่นหนังเขย่าขวัญแรงสุดในเกาหลีปี 2022 เพราะการรายงานข่าวครั้งนี้ต้องแลกมาด้วย ความตาย

5 นาทีก่อนเปิดรายการ เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิงขาลง ได้รับเบาะแสปริศนาก่อนเกิดเหตุฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะรีบช่วยเหลือกลับเลือกที่จะนำเบาะแสนี้มาเป็นไฮไลต์ ข่าวของเซราทำให้เรตติ้งของเธอกลับมาพุ่งกระฉูด แต่ความสยองขั้นสุดกลับเริ่มต้นขึ้น! เมื่อแรงอาฆาตของหญิงสาวปริศนา ได้ปรากฏภาพหลอนกลางรายการสด เรตติ้งข่าวที่เธอแลกมาอาจจะไม่มีค่าอะไรเลย เพราะมันกลับสร้างฝันร้ายจนทำให้เธอไม่สามารถรายงานข่าวได้! ถึงเวลาตามหาความจริงพร้อมกัน

การันตีความหลอนระทึกบีบขั้วหัวใจนำทีมโดย ชอนอูอี เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน Blue Dragon Award ครั้งที่ 35 และเคยฝากผลงานสุดหลอนเรื่อง The Wailing ร่วมด้วย ชินฮาคยุน เจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิงฝีมือตัวแม่ การันตีผลงานการแสดงมากกว่า ทศวรรษ จาก Mother, Lawless Lawyer และ Kill Heel

ปริศนาที่ซ่อนอยู่อันตรายกว่าที่คิด เมื่อชื่อเสียงของเธอถูกเดิมพันด้วยแรงอาฆาต เตรียมไขปริศนากับผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญ หลอนสะเทือนจรรยาบรรณสื่อแห่งปี อะไรอยู่เบื้องหลังความตาย ความจริงจะถูกเปิดเผย 16 มิถุนายน ยกระดับความสยองยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์  

 

The Anchor – ตัวอย่าง 2 ซับไทย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ