เป็นศิลปินหนุ่มใต้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก “โชเล่ย์ ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” จากเด็กหนุ่มแดนสะตอที่สามารถต้านทานกระแสบูลลี่ตั้งแต่เด็ก    มาจนถึงวันนี้ “โชเล่ย์ ชคัทพล” ได้ออกผลงานที่แต่งเองและร้องเอง “ไปต่ะน้อง” มาถึง “เสียงของจันทร์” ล้วนประสบความสำเร็จเป็นเพลงฮิตติดหูทั้งสองเพลง จนสามารถถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญให้กับพ่อและแม่ และลบคำสบประมาทจากกระแสบูลลี่ที่ฝังใจลงไปได้ มาคราวนี้ “โชเล่ย์” กับซิงเกิ้ลที่ 3  “นั่งตรงไหนก็โง่ได้” โดยมีแพลนปล่อยเพลงและ MV  ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าต้องทำการบ้านกันหนักหน่อย   เพราะมีความคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนอย่างสองเพลงแรก  

            “อย่างผลงานเพลงแรกของผม ไปต่ะน้อง ทำให้ผมแปลกใจมาก เพราะไม่ได้คาดคิดว่ากระแสตอบรับจะออกมาดี ยอดวิวก็สูงจนแตะหลักล้าน จนร้านอาหารที่กระบี่ต้องมาตามให้ไปเล่น พอมาซิงเกิ้ลที่สอง เพลง เสียงของจันทร์ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้ผมแปลกใจไม่แพ้กัน คือผมไม่คาดคิดว่าเพลงนี้จะดัง มาก คาดหวังแค่ว่าเพลงนี้เป็นเพลงแบบว่าฟังสบายๆ ให้คนได้เปิดในรถเป็นเพลงผ่อนคลาย แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ใน TikTok มีคนเอาเพลงนี้ไปเล่น โดยนำเอาภาพวิวแล้วใส่เพลงลงไปแล้วก็โคฟกันมาเรื่อยๆ ยอดวิวสูงมากถึงหลายแสนวิว ก็ดีใจมากที่มีคนชอบผลงานเพลงที่เราร้องเพลงและแต่งเองครับ   

สำหรับซิงเกิ้ลที่ 3 นั่งตรงไหนก็โง่ได้ ผมต้องขอขอบคุณทางข้าวสารซาวด์มากครับ ที่เปิดโอกาสให้ผมมีซิงเกิ้ล 3 ต่อกันเลย ผมจึงต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักมาก เพราะอยากให้ประสบความสำเร็จตามกันไปเหมือนสองเพลงแรก  วันที่ 10 มิถุนายนนี้แฟนเพลงทุกคนจะได้ฟังพร้อมๆ กัน  ก็อยากได้กำลังใจจากทุกคนที่คอยติดตามผลงานกัน   ซึ่งสามารถส่งความคิดและกำลังใจกันเข้ามาได้ พร้อมๆ กับการติดตามข่าวสารที่  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอขอบคุณมากครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

ข้าวสารซาวด์ข้าวสารมิวสิค