อีกไม่นานเกินรอเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาจะมาป่วนให้วุ่นวายกับภาพยนตร์ “DC League of Super-Pets – ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์” ที่เป็นการรวมตัวของเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดซี้ไม่ว่าจะเป็น หมาล่าเนื้อ หมูหน้าย่น เต่าตัวน้อย และกระรอก มาร่วมทีมกันเพื่อพิทักษ์เจ้านายซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา

ในภาพยนตร์ “DC League of Super-Pets – ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์” ซูเปอร์ด็อกคริปโต เป็นเพื่อนซี้แยกไม่ขาดกับซูเปอร์แมนขนาดที่มีพลังวิเศษและต่อสู้กับคดีอาชญากรรมในเมโทรโพลิสเคียงข้างกัน แต่วันหนึ่งซูเปอร์แมนกับสมาชิกทีมจัสติซถูกลักพาตัวไป คริปโต จำต้องรวบรวมกำลังพลจากที่พักพิง ทั้ง หมาล่าเนื้อเอซ หมูหน้าย่นพีบี เต่าเมอร์ตัน และกระรอกชิป พร้อมให้เหล่าสหายค้นพบพลังวิเศษของตัวเองและช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้ได้

สเติร์น นักเขียนบทภาพยนตร์และที่ปรึกษาจาก “LEGO®” ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ จอห์น วิตติงตัน จากตัวละครจักรวาลดีซี ซูเปอร์แมน ที่สร้างโดย เจอร์รี่ ซีเกล และโจ ชัสเตอร์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย แพทริเซีย ฮิคส์ดเวย์น จอห์นสันเดนี่ การ์เซียไฮแรม การ์ดซีย และจาเร็ด สเติร์น ภายใต้การดูแลของทีมเอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์ จอห์น รีควาเกล็นน์ ฟิคาร์รานิโคลัส สโตลเลอร์อลิสัน อับเบตคริส ลีฮายชารอน เทย์เลอร์ และคอร์ทนีย์ วาเลนไท

DC League of Super-Pets – Trailer 2 (เสียงไทย)

https://youtu.be/dz1qTmTs2-kหรือ https://www.facebook.com/DCLeagueOfSuperPetsTH/videos/306541141688197

“DC League of Super-Pets – ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์”

เข้าฉาย 4 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์#DCSuperPets #ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์ 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/DCLeagueOfSuperPetsTH

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ