เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (Faster)” : เรื่องราวของชายหนุ่มนักซิ่งลึกลับ หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่างแผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในเรือนจำ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ไฟแค้นที่มาพร้อมแผนการอันดุร้ายและอันตราย จึงได้เริ่มขึ้น

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9 ตอนจบ (Chicago Fire Season 9 EP.16)”  : เหล่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างตื่นตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังมีเสียงปริศนาโทรเข้ามาและเกิดเหตุการณ์ดั่งที่เสียงปลายสายแจ้ง พวกเขาไม่คิดหาคำตอบ แต่กลับเร่งช่วยเหลือผู้ประสบเหตุร้ายแรง แต่ไม่ใช่กับ เคลลี่ เขาตั้งใจหาต้นตอเสียงปริศนา และคิดว่านั้นคือต้นเหตุของโศกนาฏกรรม

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง กายส์..นายแสบมาก (The Nice Guys) : เรื่องราวของ ฮอลแลนด์ มาร์ช นักสืบเอกชนต้องร่วมมือกับนักเลงขาลุย แจ็คสัน ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาและการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยอันตรายจากทั้งอาชญากร รวมมถึงผู้รักษากฎหมายด้วยกันเอง ในแบบที่นักเลงยังต้องหลบให้