วันที่ 15 มิถุนายน 2565 นับว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนินจา จารุกิตต์ คำหงษา แห่งวง 4MIX ศิลปินสุดปัง ผู้นำแฟชั่นสุดต๊าซ คนสวยขาของเหล่า Unix  (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ)  ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนินจาที่มีอายุครบ 25 ปี ทาง 4MIX FANS TH และ หลุมมีม ได้จัด MINI GALLERY BD NINJA เป็นโปรเจคฉลองวันเกิด ที่ย้ำจุดยืนของนินจากับธีมงาน “Pride Month : Be yourself” ในวันที่ 14-15 มิถุนายน 2565 ณ bake a wish สยามสแควร์วัน

อย่างที่รู้กันว่านินจานั้นเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์สายเลือด LGBTQ+?️‍? ที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลง และการ Dace Performance จุดเด่นก็คือลุคและสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ขอบเขต อยากแต่งอะไรก็แต่ง อยากเป็นอะไรก็เป็น รวมถึงการแต่งกายแบบ Unisex และที่เด็ดสุดต้องยกให้ในเรื่องของทัศนคติที่มีต่อ LGBTQ ด้วยความที่นินจาเป็น LGBTQ ทำให้ส่งเสริมความเท่าเทียมทุกๆเพศสภาพในทุกด้านมาตลอด

สำหรับงาน MINI GALLERY BD NINJA ในวันที่ 14-15 มิถุนายน 2565 ทางแฟนคลับได้จัดขึ้นเป็นของขวัญวันเกิดให้กับนินจา และตอกย้ำจุดยืนในความเป็น LGBTQ ของนินจา ด้วยธีมงาน Pride Month : Be yourself และเพื่อประกาศให้รู้ว่าเหล่า Unix พร้อมร่วมสนับสนุนและส่งเสริมความเท่าเทียมในทุกๆ เพศ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 นินจาได้มาเยี่ยมชมบรรยากาศภายในงานที่ตกแต่งไปด้วยภาพถ่ายสวยๆ กระจายไปทั่ว บทสัมภาษณ์ของนินจาเรื่อง LGBTQ มุมจินนี่จ๋าเพลงใหม่สุดปังที่มีสไตล์ในแบบของ 4MIX และยังมีจุดให้ทุกคนร่วมเขียนคำอวยพรให้กับนินจา นับว่าเป็นวันดีๆ อีกวันหนึ่งของนินจาที่เต็มไปด้วยความสุขและความรัก เพราะตลอดงานคนสวยขายิ้มอย่างมีความสุข  ในส่วนของวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนินจา ทางงานได้จัดเตรียมเค้กมาฉลอง โดยร่วมเป่าเค้กพร้อมกันในช่วงเที่ยงของวัน  อีกด้านหนึ่งเหล่าแฟนคลับทั้งในประเทศ และต่างประเทศร่วมกันอวยพรวันเกิดให้กับนินจาผ่านโซเชียลต่างๆ อย่างมากมาย เชื่อได้ว่าวันเกิดปีนี้จะเป็นอีกวันที่นินจามีความสุขมากๆ เหล่าแฟนคลับก็เช่นกัน#HappyNinja4MIXDAY  #Ninja4MIX #4MIX  Twitter: @ninjanjchaCr. UNIX