“จุ้ย ศุ  บุญเลี้ยง” สอน..เปิดคอร์สแรก กรกฎาคมนี้!!!
“จุ้ย ศุ  บุญเลี้ยง” ศิลปินเพลงที่มีงานสอน งานบรรยาย ในฐานะวิทยากรทั่วไทย พร้อมเปิดคอร์ส สอนวิชาใหม่ “วิชาคาราโอเกะ” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  ให้กับผู้ที่ต้องการทักษะเพิ่มเติมในยามที่จะต้องจับไมค์ร้องเพลงในโอกาสงานสังสรรค์ต่าง ๆ และสำหรับผู้ที่ชอบร้องเพลงแต่ยังขาดความเข้าใจ ในการใช้อุปกรณ์ ไม่รู้จักการใช้ไมโครโฟน ไม่รู้จักคีย์เพลง ซึ่งวิชานี้จะทำให้มีความรู้ที่จะนำไปใช้ให้การร้องดีขึ้น ภายในเวลาอันจำกัด
นอกจาก ศุ บุญเลี้ยง ที่จะเป็นครูผู้สอน ยังพร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมกันเรียนรู้ในวิชาคาราโอเกะ โดยจะเริ่มเปิดคอร์สแรกในเดือนกรกฎาคมนี้  เวลา 14.00 – 20.00 น. ที่โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน (Northgate Ratchayothin)  โดยมีค่าใช้จ่าย 3,000 บาทต่อท่าน  พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม
สำหรับการเปิดสอน “วิชาคาราโอเกะ” ครั้งแรกในประเทศไทยนี้  ศุ บุญเลี้ยง ได้อธิบายให้ฟังว่า “วิชานี้ เหมาะกับผู้ที่ชอบร้องเพลง และอาจจำต้องร้องเพลง เมื่อไปงานสังสรรค์หรือเข้าสังคม แม้ไม่มั่นใจแต่ก็ต้องออกไปร้องเพราะ พี่ๆน้องๆหรือลูกน้องเรียกร้อง แน่นอนว่าไม่ใช่การสอนร้องเพลงแบบฝึกทักษะเพื่อจะไปเป็นนักร้องอาชีพ เราไม่ได้สอนให้ท่านร้องเพลงไม่เพี้ยน แต่จะสอนให้เรียนรู้เทคนิคว่าร้องเพี้ยนบ้างก็ไม่เป็นไร หากไม่ใช่นักร้องระดับเทพจริงๆ การเรียนมีทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ”
ท่านที่สนใจ “วิชาคาราโอเกะ” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 083-903699 หรือ www.katikala.com