รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้เพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ไทย ทางช่อง JKN 18 ซึ่งตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 9 คนเท่านั้น งานนี้ได้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง กีตาร์ – ปฏิญญา  มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินใจในรายการอีกด้วยในวันเสาร์ที่ 18  มิ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18

สำหรับตอนที่ 7 สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้พบกับโจทย์ที่ท้าทาย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เน้น – ฐิติพร  สถาวรมณี ผู้บริหารแบรนด์ M2S (เอ็มทูเอส) จาก บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ที่มาร่วมแจกโจทย์ การดีไซน์ชุดให้แบรนด์ M2S Signature และ M2S Studio Ready-to-wear Fashion 

ถ้าพูดถึงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ M2S Signature (เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์) ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ยึดมั่นในเรื่องการส่งต่อพลังให้ผู้หญิง สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาสและยังคงไว้ซึ่งความทันสมัยจากเอกลักษณ์การดีไซน์ที่ใส่ใจในรายละเอียด และการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูง ออกแบบโดยดีไซเนอร์มากฝีมือ

ส่วน M2S Studio  (เอ็มทูเอส สตูดิโอเป็นเสื้อผ้าวัยรุ่นผู้หญิงที่ออกแบบมาเพื่อให้การแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย สนุกกับการแต่งตัวใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยรูปแบบและแพทเทิร์นที่ละเอียด เน้นเรื่องสีสันและความสดใส ดูดีและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มดีกรีความสนุกให้กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน

เมื่อเห็นโจทย์ที่ท้าทาย งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับกรี๊ด!! เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนจะต้องออกแบบ ตัด เย็บ ภายในเวลาที่จำกัดเท่านั้น สร้างความกดดันอย่างมากให้กับผู้เข้าแข่งขันและผู้ชนะประจำสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสได้นำผลงานการออกแบบไปผลิตและจำหน่ายจริงให้กับแบรนด์ M2S

นอกจากนี้ยังได้พบกับแขกรับเชิญ คุณกีตาร์ – ปฏิญญา  เกี่ยวข้อง เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ PATINYA ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน งานนี้เรียกได้ว่าห้ามพลาดรับชม เพราะคุณกีตาร์ ฟาดยับ!! ดีไซเนอร์กลางรายการแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

ผลงานใครจะเป็นผู้ชนะในตอนที่ 7 และใครที่จะต้องเดินออกจากรันเวย์ไปติดตามรับชม ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) เวลา 21.00 น. โดยสามารถรับชมย้อนหลังทาง Youtube channel : Project Runway Thailand

   

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/