เรื่องราวกำลังทวีความเข้มข้นทุกขณะ สำหรับละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ล่าสุดเดินทางมากว่า14อีพีแล้ว ซึ่งตอนนี้ คนดูกำลังพบกับเรื่องราวในอดีตของเจ้าหญิงมินพยู ที่รับบทโดย ยุ้ย-จีรนันท์ กับเหตุการณ์วุ่นวายเหนือการคาดเดา ในเมืองพิณยาวดี โดยต้นเหตุมาจากความริษยา ของสองแม่ลูก ยองตมาน ที่รับบทโดย โบว์-เบญจศิริ และยองตมาน ที่รับบทโดย คารีสา สปริงเกตต์  ยังไม่พอ เนงลีโอ ที่รับบทโดย อ้วน รีเทิร์น ก็ยังคิดเล่นแร่แปรพรรค ทั้งหมดไปคิดคดทรยศกับพวกฝรั่ง อย่างนายพลแฮรี่ ที่รับบทโดย “วิลลี่ แมคอินทอช” มาล้มล้าง เจ้าจา รับบทโดย ลิฟท์-สุพจน์” และ เจ้าแสนดา รับบทโดย พิม-พิมพ์พรรณ แต่ทำไมคนที่ต้องมารับชะตากรรมดันกลายเป็นเจ้าหญิงมินพยู?

             หลายคนที่ตามดูละครมาตั้งแต่ต้น คงได้เห็นฤทธิ์เดชของสองแม่ลูกยองตมาน ยองตยา กันแล้ว แต่นั่นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น เพราะเรื่องราวหลังจากนี้ สองแม่ลูกจะทวีความโหดร้ายขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งฆ่าคน ใส่ร้าย ป้ายสี ไส้ศึก อาคม มนต์ดำ ความตายของเจ้าหญิงมินพยู ใกล้คืบคลานเข้ามาใกล้ตัวเต็มที เพราะความไว้ใจคนชั่ว สู่ฉากพีคของเรื่องที่เจ้าหญิงมินพยู ต้องโดนประหาร แล้วกลายเป็นวิญญาณร้ายกลับมาแก้แค้นทุกคน โดยเฉพาะ เอละวิน  ที่ทำไมถึงโดนกล่าวหาว่า เป็นเพราะนาง ถึงทำให้มินพยูต้องตายเป็นความจริง และเป็นไปได้หรือทั้งที่เอละวินรักและเทิดทูนมินพยูไว้เหนือเกล้า  พร้อมเปิดตัว สองตัวละคร ที่จะมาช่วยคลี่คลายปมในภพปัจจุบัน อย่าง แทนไท และ ภุมรี ที่รับบทโดย ฟลุค-จิระ และ เทียน-อัจฉรี” แล้วเรื่องราวในภพปัจจุบัน ก็จะพบกับความน่ากลัวอาฆาตของผีเจ้าหญิงมินพยู และเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับหุ่นไม้แกะสลัก และมนต์อาคมต่าง ๆ ที่เป็นแผนการของมินพยู และเมื่อสิ่งที่มินพยูต้องการได้สำเร็จ คนที่เป็นแพะรับกรรม คงหนีไม่พ้น เอละดา และ ติณเทพ แน่นอน

              มาร่วมตามหาคำตอบ และลุ้นชะตากรรมของเจ้าหญิงมินพยู ทำไมต้องตาย ทำไมถึงแค้น แล้วผ้าลุนตยา เกี่ยวข้องอะไร ทำไมวิญญาณเจ้าหญิงมินพยูถึงต้องไปสิงอยู่ในนั้น อีกหลายปริศนาที่รอการเปิดเผย  จะมีตัวละคร บุคคลไหน โผล่มาเซอร์ไพรส์อีก จะหักมุมอย่างคาดไม่ถึงหรือเปล่า  ตามลุ้นและรับชมพร้อมกัน ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ