หนังไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเอ็ม พิคเจอร์ส” ยังคงเดินหน้าสร้างความหลอนระทึกที่ทุกคนกล่าวขานให้แก่ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี “SLR กล้องติดตาย” ของสองผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง “มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี” และ “เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล” ที่ล่าสุดเตรียมบินลัดฟ้าไปสร้างความสยองคลั่งกันถึงเมืองบูชอน ประเทศเกาหลีใต้

          เพราะงานนี้ “SLR กล้องติดตาย” ได้ถูกรับเลือกให้เข้าฉายในสายประกวดหลัก Bucheon Choice จากงาน Bucheon International Fantastic Film Festival (BIFAN) หรือ “เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติบูชอน” ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์แฟนตาสติก (หมายถึงภาพยนตร์ประเภทสยองขวัญทริลเลอร์ และแฟนตาซี ) ที่มีความสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปเอเชียและของโลก โดยภาพยนตร์ “SLR กล้องติดตาย ก็สามารถเอาชนะภาพยนตร์จากประเทศต่างๆ ทั่วโลกอีกกว่า 9 เรื่อง และทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียวในปีนี้ที่ได้รับเลือกให้เข้าฉายที่ Bifan ครั้งที่ 26 อีกด้วย

          และการถูกรับเลือกในครั้งนี้ของ “SLR กล้องติดตาย ยังเป็นการสานต่อความแรงของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย โดยเฉพาะภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ (T-Horror) หลังจากที่เคยไปสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนเวทีแห่งนี้มาแล้ว

          สำหรับเทศกาล Bifan หรือ Bucheon International Fantastic Film Festival จะมีการจัดงานขึ้นในระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคมนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ