ประกาศจุดยืนชัดเจนมาโดยตลอดเรื่องการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ซึ่งวันที่ 28 มิถุนายนของทุกปี ถือเป็น Pride Mont ของหลายประเทศที่รวมตัวกันออกมาทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของคนที่มีความหลากหลายทางเพศ   ที่ผ่านมาศิลปิน  4MIX  ให้ความสำคัญเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะรู้ดีว่าการอยู่ร่วมกันในสังคมต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และต้องเคารพสิทธิความเท่าเทียมด้วย 

                  ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ศิลปิน  4MIX  ได้รับโอกาสจากเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ให้เป็นแบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์  ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ที่สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมทางเพศ  ที่ผ่านมาศิลปิน  4MIX  ได้ให้ความสำคัญเรื่องแฟชั่นและเมคอัพมาตลอด จารุกิตต์ คำหงษา(นินจา), ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล (แมกก้า), ชนินทร บุญรอด(โฟล์คซอง) และราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม(จอร์จ)  ได้เป็นตัวแทนชาว LGBTQ+  ร่วมถ่ายภาพพรีเซ็นต์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL เพื่อแสดงให้เห็นว่าเพื่อนๆ ชาว LGBTQ+ สามารถเข้าถึงทุกผลิตภัณฑ์ได้  โดยไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเพศมาเป็นตัวกำหนด

                        จารุกิตต์ คำหงษา (นินจา) ตัวแทนศิลปิน  4MIX  เผยว่า ทุกวันนี้คนไทยส่วนใหญ่ เปิดกว้างเรื่องการเท่าเทียมทางเพศมากขึ้น นินดีใจที่ได้เห็นการเปิดกว้างมากขึ้นเรื่องการเท่าเทียมทางเพศ ทุกคนคือคนเหมือนกัน ทุกคนมีชีวิต จิตใจ มีความความรู้สึก อยากให้สังคมไทยเปิดโอกาสให้เราชาว LGBTQ+ มากขึ้น อยากให้ดูที่ความสามารถมากกว่าเอาเรื่องเพศมาตัดสินค่ะ และอยากให้เพื่อนๆ ชาว LGBTQ+ สมบูรณ์แบบได้  โดยไม่ถูกตีกรอบไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ก็กล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ 

                        มาเชียร์และให้กำลังใจศิลปิน  4MIX ในการเดินพาเหรดส่งท้ายเดือน LGBTQ+   ณ ไบเทค บางนา  วันที่ 30 มิถุนายน 65 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป  และฝากกดไลก์กดแชร์เพลง “จีนี่ จ๋า 2022 ได้ทาง4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม

Instagram : 4MIX.Official.ks

FACEBOOK: 4MIXofficial

YouTube     : KS GANG

Twitter        : 4MIX.Official

Tiktok         : 4MIX.Official 

#บิวตี้ไม่มีเพศ #ArtyPro #จีนี่จ๋า2022 #4Mix #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #Khaosanentertainmen #Ksgang

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
KS GANG