พร้อมนำแฟนๆ เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ จากมังงะสู่โลกภาพยนตร์ จุดเริ่มต้นแห่งเรื่องราวความรักและคำสาป ปฐมบทของมหาเวทย์ผนึกมาร JUJUTSU KAISEN : ZERO (มหาเวทย์ผนึกมาร : ซีโร่) โดยการผนึกกำลังของ ค่ายยักษ์ใหญ่ Japan  Anime Movie Thailand (JAM) และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด (M Picturesพร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความสนุกและเติมความสุขให้เหล่าสาวกมังงะ ได้ฟินกันก่อนใครในรอบกาล่าพรีเมียร์ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ภาพยนตร์อนิเมะที่ทุบสถิติภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดของประเทศญี่ปุ่น กวาดรายได้ทะลุ กว่า 10,000 ล้านเยน! ติดอันดับ 1 box office ยาวนานตั้งแต่ปลายปี 64 ถึงปัจจุบัน ก่อนที่จะเข้าฉายจริง 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ จัดเต็มครบทุกรูปแบบ ทั้งระบบปกติระบบ IMAX, และระบบ 4DX  

            งานนี้ นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ชมภาพยนตร์กันก่อนใครเป็นครั้งแรกแล้ว ยังเปิดตัวนักพากย์รับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม กับ 2 ศิลปินสุดฮอตแห่งยุค เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ อ๊ะอาย – กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐทำเอาบรรยากาศโดยรอบ อบอวลไปด้วยความสุขผสมความสนุกสนานและภายในงานยังมีกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าสาวก กับงาน JUJUTSU KAISEN EXHIBITION in THAILAND 2022 งานภาพนิทรรศการที่เปิดให้เข้าชมกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 15-19 มิถุนายน 2565 นี้ ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 มีหลากหลายกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก และร่วมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย ให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดลุ้นระทึกเพื่อเรียกความฟินและอินกับเรื่องราวความรักและคำสาปของมหาเวทย์ผนึกมารได้ดีกว่าที่เคย

            โดยหนุ่ม เจเจกฤษณภูมิ เปิดเผยความในใจที่ได้ร่วมเป็นนักพากย์ในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้พากย์เสียง อินุมาคิ โทเงะ ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากมังงะโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนๆ โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ถล่มทลาย ครองแชมป์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของญี่ปุ่นมาแล้ว เมื่อมีโอกาสได้ร่วมทำงานและร่วมรับชมแบบเต็มๆ แล้ว ก็ไม่แปลกใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้และเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เพราะนอกจากเรื่องราวที่ชวนให้น่าติดตามแล้ว องค์ประกอบอื่นๆ ของภาพยนตร์เอง ก็ชวนให้ตื่นตาตื่นใจได้ตั้งแต่ต้นจนจบไม่แพ้กัน ยิ่งถ้าได้ดูในระบบ 4DX แล้ว ผมมั่นใจว่าทุกคนจะต้องชอบ”

            ขณะที่สาว อ๊ะอาย-กรณิศ กล่าวว่า ตนรู้สึกประทับใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทีมนักพากย์มืออาชีพหลายๆ ท่านในครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วตนพากย์เสียง โอริโมโตะ ริกะ ซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง ดีใจมากๆ ค่ะ อธิบายไม่ถูกเลย ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับเกียรตินี้  นับเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่และเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์อนิเมะฟอร์มยักษ์ชื่อดังเรื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่า ทุกคนจะไม่ผิดหวัง รับชมจบ ทุกคนต้องฟิน สมการรอคอยแน่นอน ห้ามพลาดกันนะคะ

            สำหรับใครที่พลาดการชมรอบกาล่าพรีเมียร์ในครั้งนี้ ก็เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาพบกับเรื่องราวความรักและคำสาป ปฐมบทของมหาเวทย์ผนึกมาร JUJUTSU KAISEN : ZERO พร้อมกัน23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ จัดเต็มครบทุกแบบ ทั้งระบบปกติระบบ IMAX,และระบบ 4DX  ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : Japan Anime Movie Thailand 

********************************************

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ youtube official https://youtu.be/RUZfNgoum9c

#JAM #MPICTURES #JapanAnimeMovieThailand #มหาเวทย์ผนึกมารซีโร่ #JUJUTSUKAISENZERO #JujutsuKaisen0TH #JujutsuKaisen  

#Yuta #Maki #Toge #Panda #Gojo #Geto 

#劇場版呪術廻戦0 #呪術廻戦