เวลา 10.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา (Inside Man)” : เรื่องราวของกลุ่มคนสี่คนแต่งตัวในชุดของช่างทาสี ร่วมกันปฏิบัติงานในบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แมนฮัตตัน ซึ่งเป็นสาขาที่สำคัญที่วอลสตรีทสถาบันการเงินระดับโลก ภายในเวลาไม่กี่วินาที พวกเขาเผยตัวว่าเป็นกลุ่มโจรกรรมปลอมตัวเข้ามาปล้นบางอย่าง ทำให้ทั้งธนาคารตกอยู่ในการควบคุม ทุกชีวิตในธนาคารตกเป็นตัวประกัน และการเจรจาต่อรอง หลอกล่อโดยจิตวิทยาขั้นสูงได้เริ่มขึ้น

เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง กลับบ้านเถอะนะเจ้าเหมียว (Teacher and Stray Cat)” : หลังจากภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากได้เสียชีวิตลง เคียวอิจิ อดีตครูใหญ่เจ้าระเบียบของโรงเรียนประจำท้องถิ่น ก็ต้องใช้ชีวิตในวัยเกษียณเพียงลำพัง แต่ชีวิตของเขาก็ได้มีแมวเข้ามายุ่งย่ามให้รำคาญใจ เป็นแมวจรจัดที่ไม่มีเจ้าของ ก่อนหน้านี้ภรรยาของเขาเคยให้อาหารมันอยู่เป็นประจำ จนเมื่อหญิงชราจากไป มันก็ยังกลับมาป้วนเปี้ยนที่บ้านหลังนี้เหมือนเดิม จนเกิดเป็นเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจต่อผู้คนทั้งหมู่บ้าน

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เจ็บแทนได้ไหม (The Killing of a Sacred Deer) : เรื่องราวของ สตีเว่น เมอร์ฟี่ย์ ศัลยแพทย์ฝีมือดี เขามีชีวิตที่หรูหราและมีความสุขกับภรรยา แอนนา และ ลูก ๆ อีกสองคน แต่หลังจากเขาดูแลและสนิทสนมกับหนุ่มคนไข้นามว่า มาร์ติน ชีวิตของเขารวมไปถึงครอบครัวก็ต้องพบกับหายนะ ไม่มีใครรู้ว่าคนไข้รายนี้ต้องการอะไรกันแน่