กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่คนรักซีรีส์กับกระแสความฮอตฮิตและโด่งดังในโลกโซเซียล สำหรับซีรีส์แดนมังกรฟอร์มยักษ์ The Blue Whisper” หรือชื่อภาษาไทย ทาสปีศาจ  เรื่องราวตำนานรักบทใหม่ของผู้บัญชาปีศาจสาว และปีศาจเงือกหนุ่มสุดหล่อ  ที่ได้นักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปของจีน นำโดยพระเอกหน้าหล่อสุดละมุน เหรินเจียหลุน  ผู้มารับบท  ฉางอี้  ปีศาจเงือกหนุ่มที่โดนจับ และ นักแสดงสาวสุดสวย อย่าง  ตี๋ลี่เร่อปา ผู้รับบท จี้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาปีศาจสาวที่อยากช่วยเหลือเงือกให้ได้รับอิสระ  และจากกระแสความปังของซีรีส์ ด้วยเนื้อหาและภาพรวมของซีรีส์รวมถึงนักแสดงหลักในเรื่อง ทำให้แฟน ๆ ต่างประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ความสวยของ “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่สวยจนสะกดทุกสายตาทุกฉากที่ปรากฏตัว  ทำให้ดาราและคนมีชื่อเสียงหลายท่าน อินจัดถึงขั้นแต่งตัวโคฟเวอร์ เป็น   จี้อวิ๋นเหอ   กันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า สวย สง่างาม ไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลจริง ๆ

 

เริ่มที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอลุค  จี้อวิ๋นเหอ” นางเอกของเรื่อง ขอบอกว่าอลังการงานสร้างทั้งคน และชุด พร้อมแคปชั่นเก๋ ๆ ว่า ตั้งแต่ดูซีรีส์เรื่อง ทาสปีศาจ ก็มูฟออนจากเร่อปาไม่ได้เลย  วันนี้เลยสวมร่างเร่อปาไปเลยจ๊ะ  ใครไม่ปัง แต่หอมปัง!!

           ด้าน เอ ศุภชัย  ก็ขอจัดเต็มเสื้อผ้า และหน้าผม มาในลุคสวยหรู ดูแพง พร้อมแคปชั่น ว่า เรื่องนี้น้องเร่อปาสวยมากๆๆๆ ตกหลุมรักน้องจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ไปดูผลงานของน้องได้ในซีรีส์ ทาสปีศาจ  ทาง MONOMAX”  รวมถึงยังโพสต์ คลิป โคฟเวอร์ เพลงประกอบซีรีส์ ทาสปีศาจ เวอร์ชั่นผู้ชายร้อง ชื่อเพลงว่า  “As you wish by mao buyi”    งานนี้เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าแฟน ๆ จนดาราซูเปอร์สตาร์อย่าง นางเอกสาวสวย อั้ม พัชราภา” ถึงกับคอมเมนต์ 55555” เลยทีเดียว

          แฟน ๆ สามารถรับชม และพิสูจน์ความสวยสะกดทุกสายตาของนางเอกซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของจีน  “ตี๋ลี่เร่อปา” ในซีรีส์The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-thebluewhisper.html    ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ