เนื่องในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี ศิลปินแกรมมี่ และนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี นำโดย เปาวลี  พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง พร้อมด้วย เต๋า  ภูศิลป์ วารินรักษ์, จุง  อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง – ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ในฐานะศิลปินจัสท์เซย์โน ร่วมรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงภัยร้ายของยาเสพติด ภายใต้โครงการจัสท์เซย์โน ซึ่งเป็นโครงการที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ให้การสนับสนุน และให้ความสำคัญในการรณรงค์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อชักชวนให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะปฏิเสธ ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ลองยาเสพติด ตามสโลแกน ไม่คำเดียว ถ้าเป็นยาเสพติด เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สังคมไทยให้ปลอดจากยาเสพติด

เปาวลี  พรพิมล เฟื่องฟุ้ง เปิดเผยว่า 

“วันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้ เปาขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้คนไทยตระหนักถึงภัยร้ายของยาเสพติด เพราะยาเสพติดไม่ได้ส่งผลเสียต่อผู้ที่เสพเท่านั้น แต่ยังกระทบไปถึงครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงสังคมอีกด้วย เปาจึงอยากให้ทุกคนมารวมพลังช่วยกันปลูกฝังจิตสำนึกในการต่อต้าน และปฏิเสธ     ยาเสพติด เพื่อให้ยาเสพติดหมดไปจากสังคมไทยค่ะ

เต๋า  ภูศิลป์ วารินรักษ์ เปิดเผยว่า

ยาเสพติด ไม่เคยให้สิ่งดีๆในชีวิตกับใครนะครับ ใครที่คิดว่าการใช้ยาเสพติดแล้วเท่ ผมว่าคิดผิด ในชีวิตเรามีเรื่องดีๆหลายอย่างให้ทำมากมาย เอาเวลาที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มาเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง และทำสิ่งที่ดีให้กับสังคมดีกว่า คนรุ่นใหม่เท่ได้ เป็นฮีโร่ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติดครับ

จุง  อาเชน ไอย์ดึน เปิดเผยว่า

คนรุ่นใหม่ยุค 5G อย่างเรา ต้องกล้าที่จะปฏิเสธในเรื่องที่ไม่ดีครับ โดยเฉพาะยาเสพติดไม่เข้าไปเกี่ยวข้องถือว่าดีที่สุด เพราะไม่ได้ช่วยให้ชีวิตใครได้ดีเลย เสียทั้งสุขภาพ เงิน และอนาคต อยากให้ทุกคนมาร่วมมือกันกำจัดยาเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทย โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติด ผ่านสายด่วน 1386  ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ดัง – ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ เปิดเผยว่า

การใช้ยาเสพติด ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา หรือทำให้ชีวิตใครๆมีความสุขได้อย่างแท้จริง ยิ่งเราแก้ปัญหาด้วยยาเสพติด ผมว่ามันเป็นการหนีปัญหาแค่เพียงชั่วคราว นอกจากไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาแล้ว ยังเป็นการสร้างปัญหาในชีวิตเพิ่ม เมื่อเกิดปัญหาเราควรปรึกษากับคนในครอบครัว หรือหากิจกรรมที่ทำให้ตัวเองมีความสุข น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ