กลายเป็นผลงานที่แฟนๆรอคอยสำหรับซีรีส์จากค่าย MBO Teen Entertainment  ในสังกัด GMM GRAMMY ที่จะมีขึ้นปีละ เรื่องเท่านั้น และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ค่าย MBO ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆวัยรุ่นด้วยซีรีส์เรื่องใหม่ ลำดับที่ 3 เรื่อง  The Judgement (Like…ได้เรื่อง)” ซึ่งเรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงวัยรุ่นจากหลากหลายค่าย อาทิเช่น มายด์ (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล)คชา (นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) ภีม MBO (ธนบดี ใจเย็น) แพม MBO (เปมิกา สุขสวี) ก๊อต MBO (พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร) ,ม่อน (ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) นารา(นารา เทพนุภา) ฟีฟ่า (เปรมอนันต์  ศรีพานิช) พร้อมออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.25 ทางช่อง GMM25 บทโดย บททัพอนันต์ ธนดุลยวัฒน์ ฐากูร ลีสัมพันธ์ ศุภวัฒน์ หงษา กำกับการแสดงโดย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรานารักษ์

 The Judgement (Like…ได้เรื่อง)” เป็นเรื่องของ ลูกแก้ว(มายด์)  นิสิตสาววัย 18 ปีที่มีความเพียบพร้อมรอบด้านทั้งเรื่องหน้าตา ความสามารถทางด้านกิจกรรมและการเรียน แต่ชีวิตของเธอกลับต้องมาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อ อรรธ (ภีมMBO) เพื่อนสนิทผู้ชายที่กำลังตามจีบเธอแอบมีเพศสัมพันธ์กับเธอในยามที่เธอเมามายไร้สติในงานเลี้ยงที่จัดขึ้นที่บ้านของอรรถด้วยความพลาดพลั้งเล็กๆในครั้งนั้นมันกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อรูปถ่ายที่ อรรธ แอบถ่ายลูกแก้วเอาไว้ขณะที่เขากำลังแอบลักหลับเธอนั้น ได้หลุดออกมาในโลกโซเชียลมีเดีย

            ลูกแก้วต้องเผชิญปัญหาอย่างโดดเดี่ยวทั้งการถูก Social Bully โดยคนในมหาวิทยาลัยซึ่งต่างซุบซิบนินทาว่าร้าย โดยนำรูปภาพไปส่งต่อและเอาไปวิจารณ์อย่างเสียหายโดยไม่ได้มองว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เธอกำลังตกเป็น เหยื่อ และยิ่งไปกว่านั้นคือคนใกล้ตัวที่กลับตัดสินเธอแบบไม่ได้ฟังความจริงจากปากของเธอ ความผิดพลาดในครั้งนั้นได้เหวี่ยงให้ ลูกแก้วได้พบเจอกับคนที่มีปัญหาคล้ายๆกับเธอ ในขณะที่ทุกอย่างดูเหมือนเลวร้าย ก็มีคนหนึ่งที่เข้ามายื่นมือช่วยเหลือและอยู่เคียงข้าง นั่นคือ อาชา (คชา) เพื่อนร่วมชั้นปีที่แอบชอบเธอลูกแก้ว จะเรียกร้องความถูกต้องให้กับตัวเองได้หรือไม่?แน่นอนว่าหนทางการกลับไปสู่ชีวิตที่ปกติของลูกแก้วและพวกเขา ย่อมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต่างต้องแลกด้วยมิตรภาพ เพื่อน และ น้ำตา และเธอจะหาทางออกกับเรื่องนี้ได้อย่างไรคุณเท่านั้น คือผู้ตัดสิน ! พร้อมออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.25 ทางช่อง GMM25 และติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่   Facebook : MBOofficial

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ