เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนแรก (Seal Team Season 4 EP.1)” : ทีมบราโว่ได้เข้าสู่ดินแดนของศัตรูในเทือกเขาสปินการ์ พื้นที่ราบสูงที่เต็มไปด้วยหิมะ พวกเขาต้องยึดครองที่มั่น และวางแผนสังหารผู้นำกลุ่มก่อการร้าย และลูกชายของหัวหน้าผู้ก่อการร้าย แต่ เจสัน ได้ตระหนักถึงอดีตที่แสนเลวร้าย เมื่อความทรงจำที่เขาเคยสูญเสียลูกทีมเก่า ได้ตามมาหลอกหลอนอีกครั้ง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โกสต์ อิน เดอะ เชลล์ (Ghost in the Shell)” : เรื่องราวของ เมเจอร์” ลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์คนแรกของโลก เธอคือมนุษย์ผู้ถูกช่วยชีวิตเอาไว้จากอุบัติเหตุรุนแรง ถูกปรับแต่งด้วยไซเบอร์จนกลายเป็นทหารที่สมบูรณ์แบบผู้อุทิศตนให้กับการหยุดยั้งอาชญากรที่เป็นอันตรายที่สุดในโลก เธอกลับพบว่าหน้าที่และทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมายกลายเป็นการหลอกหลวง เธอจึงออกตามล่าหาความจริง ว่าใครคือผู้ขโมยอดีตของเธอไป

เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 5 (My Strange Hero EP.5) : หลังจากการประชุมพิจารณาการลงโทษวินัยนักเรียน คังบกซู ก็พ้นผิดจากข้อกล่าวหา เพราะได้รับการช่วยเหลือจาก ซนซูจอง แสดงความรับผิดชอบ ถ้าเกิดการทำผิดร้ายแรงอีกครั้ง เธอจะสละตำแหน่งครูประจำโรงเรียน ทั้งสองยังคงช่วยเหลือกันและกัน ความสัมพันธ์ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น เพียงแต่ปากยังไม่ตรงกับใจเท่านั้นเอง