งานนี้ 13 สาววง SWEAT16! (สเวทซิกซ์ทีน) นำโดย แอนท์วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ กัปตันวงม่านมุกชดาธาร ด่านกุล, มิวสิคจิดาภา จงสืบพันธ์, แอนนี่อรรฆพร สร้อยสุขซอนญา ซอนญาชิษณุชา ดอนเนลลี่, นิ้งพิชชาภา กันตพิชญาธรเอ๋วาสนา พิมพ์จันทร์, พิมพิม ขจรเวคินพาด้าปภาดา ตันติประสงค์ชัย, เพชร-พรรษา บุณยะกลัมพ์เฟรมสุธาสินี เอมทองมิ้นทสมา เทศน์ธรรมพราวด์ปัทมาริษา ปัดภัย ปลื้มกับกระแสตอบรับหลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง TKO ซึ่งเป็นออริจินัลเพลงไทยของ sweat16! จากสังกัด YOSHIMOTO  ENTERTAINMENT THAILAND ภายใต้การดูแลของ วิม มโนพิโมกษ์ ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะได้นักแต่งเพลงแถวหน้าอย่าง พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน และ พี่บอย โกสิยพงษ์ มาร่วมกันสร้างสรรค์และถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักผ่านบทเพลงแล้ว ยังได้ศิลปินแร๊ปเปอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Ken 390 มาแต่งท่อนแร๊ปในภาษาญี่ปุ่นให้อีกด้วย โดย “แอนท์-วรินดา เนินเพิ่มสุทธิ์” กัปตันวง SWEAT16  เผยว่า

TKO คือการโดนน๊อคเอ้าท์ในทางมวย ซึ่งนำมาเปรียบเทียบกับการที่เราตกหลุมรักใครสักคนที่ได้เจอ จากคนที่ดูเข้มแข็งไม่เคยคิดเรื่องความรัก แต่กลับพลาดท่าเหมือนโดนเขาคนนั้นปล่อยแม่ไม้มวยไทยออกมาเป็นชุดๆ ทั้ง ต่อย เตะ เข่า ศอก แต่ก็ยังต้องเก็บอาการไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ แบบว่ายิ่งเธอเข้ามาไกล้ยิ่งเหมือนเธอทำให้ชั้นน็อคคาเวที ทำนองเพลงท่อนฮุกได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงปี่มวยของไทยค่ะ ผสมกับการเรียบเรียงดนตรีสมัยใหม่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ แข็งแรงมากขึ้น แต่ก็ยังมีความสดใส สนุกสนานของพวกเราอยู่นะคะ แถมเพลงนี้ยังได้ ken the 390 ซึ่งเขาเป็นศิลปินแร๊ปเปอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาแต่งท่อนแร็ปภาษาญี่ปุ่นให้ สำหรับเพลงนี้แตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาในเรื่องของคาแรคเตอร์ ที่ดูแข็งแรงขึ้น โตขึ้น มีความเท่ ซึ่งสมาชิกวงของเราชอบเพลงนี้มากกค่ะ ได้ทำงานอะไรที่แตกต่างขึ้น และเพลงนี้ก็มีการวางตำแหน่งให้พี่ม่านมุกเป็นเซ็นเตอร์ ฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเรากับซิงเกิ้ล TKO ด้วยนะคะ”

 

                ติดตามซิงเกิ้ลล่าสุดของ 13 สาว วง SWEAT 16! (สเวทซิกซ์ทีน) กับเพลง “TKO” ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook.com/SweatSixteen และwww.youtube.com/LOVEiSCHANNEL และ ทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ