เวลา 13.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี ตอนที่  (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.3)” : ทีมลีเจนด์ ได้รวมพลังเพื่อหยุดยั้งการรุกรานของเอเลี่ยนด้วยการเดินทางข้ามเวลาไปปีค.ศ. 2045 ด้วยภารกิจสุดแปลกกว่าที่เคยมี แผนคือ แซลลี่ ต้องชนะการประกวดโชว์พรรสวรรค์และความสามารถ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ในรายการที่มีผู้เข้าแข่งขันนับพัน เพื่อเปลี่ยนแปลงเส้นเวลาใหม่

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์  (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 6 (My Strange Hero EP.6)” : หลังการดวลวิชารำดาบของ คังบกซู และ โอเซโฮ” อย่างดุเดือด เรื่องราวในอดีตที่เป็นเหตุจุดชนวนความแค้นของทั้งสอง ก็ได้ปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เหตุการณ์บนดาดฟ้าทำให้ ซนซูจอง ตระหนักถึงข้อเท็จจริงมากขึ้น ว่าสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองเข้าใจ

เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น (A Kidnapping of Freddy Heineken) : จากเรื่องจริง ของคดีจับตัวเรียกค่าไถ่ที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1983 และได้รับความสนใจทั่วทุกมุมโลก เมื่อเหยื่อที่ผู้ร้ายใช้ในการต่อรองเงินก้อนโตนั้นคือ เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่ของวงการเบียร์ อัลเฟรด เฟรดดี้ ไฮเนเก้น นักธุรกิจมากฝีมือ ผู้ที่จะเปลี่ยนแผนจากเหยื่อให้กลายเป็นผู้คุมเกม