หวานหวาน อรุณณภา” ส่งข่าวอัปเดตข้ามทวีป เผย ขณะนี้ตนได้เริ่มภาระกิจในฐานะตัวแทนชาติไทย (จากการที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทน เดียว) แล้ว กับภารกิจสุดหินภารกิจแรก “ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า” ในประเทศโมร็อกโก กับโครงการ “Jack Wolfskin #Gobackpack 2022” ของแบรนด์ใหญ่ระดับโลก ที่จัดขึ้น ณ ประเทศโมร็อกโก พร้อมด้วยตัวแทนอีก ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน ฝรั่งเศส แคนาดา รัสเซีย และญี่ปุ่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำ Content Creator เรื่องสิ่งแวดล้อม และกีฬา ตั้งแต่วันที่ มิถุนายนที่ผ่านมา ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้

ซึ่งในที่สุด ภารกิจแรก สาวไทยสายหวาน รูปร่างอ้อนแอ้นแบบฉบับสาวไทยแท้อย่าง หวานหวาน อรุณณภา ก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้ชาติใดในโลก แม้จะต้อง “ตะลุยทะเลทรายซาฮาร่า” ในประเทศโมร็อกโก ที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 50 องศาเซลเซียสท่ามกลางทะเลทรายสุดลูกหูลูกตาหลายพันหลายหมื่นไร่ ก็ยังสามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างสนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มแสนหวานเหมือนชื่อของเธอเอง จนเพื่อนต่างชาติที่มาร่วมภารกิจหลงรักสาวสวยคนนี้กันแทบทุกคน งานนี้ หวานหวาน ได้เริ่มต้นเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงการแต่งกายให้เหมาะสมกับท้องถิ่น และอุณหภูมิที่สูงลิบเพราะแสงแดด โดยไกด์ท้องถิ่นได้พาไปท่องตลาดเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรม และการแต่งกาย พร้อมสอนการคลุมผ้าคลุมหัวแบบชาวพื้นเมืองให้กับเธอ เพื่อเป็นด่านแรกในการปิดกั้นความร้อนของแสงแดด และลมพายุฝุ่นทรายในทะเลทรายดังกล่าว

“อันดับแรก ก็ต้องไปปรับลุคสายหวานให้เป็นสายลุย เพื่อไปท่องทะเลทรายสุดโหดนี้ ก่อนเดินทางมา หวานก็เตรียมพร้อมร่างกายแบบขีดสุด เพราะเรารู้ว่าเราต้องทำภารกิจโหด ๆ ร่วมกับเพื่อนต่างชาติ ที่ขอบอกว่าแต่ละคนคือสุดยอดของแต่ละประเทศมาแล้ว เราจะมาอ่อนแอ ด้อยและถ่วงเพื่อน ๆ ไม่ได้ เพราะเราต้องทำภารกิจ Content Creator เรื่องสิ่งแวดล้อมและ กีฬาร่วมกัน   ภารกิจนี้เราถูกเลือกมาเพราะเขาเห็นว่าเราเหมาะสม เราทำได้เขาถึงเลือก เราก็จะต้องทำให้เต็มที่ ทำให้คนไทยภูมิใจในตัวเรา หวานเลยลุยแบบเต็มที่ ท่ามกลางอากาศในทะเลทรายซาฮาร่าที่ร้อนมาก ๆ ทะลุ 50 องศา แต่ในขณะเดียวกัน เวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น กลับสวยงามสุดมหัศจรรย์มาก หวานดีใจที่ได้มาร่วมทำภารกิจนี้ และจะทำให้ดีที่สุดในกิจกรรมอื่น ๆ หลังจากนี้ ช่วยเป็นกำลังใจให้หวานด้วยนะคะ หวานจะส่งข่าวอัปเดต และรูปมาให้ได้ชมกันเรื่อย ๆ ค่ะ” หวานหวาน อรุณณภา กล่าวอ้อนขอกำลังใจจากคนไทยทั่วประเทศ

 

เอ้า !!! มาร่วมให้กำลังใจสาวหวานหวานพิชิตภารกิจนี้ให้สำเร็จกัน…