หลังจากการฉายรอบกาล่าฯ ไปแล้วเมื่อ วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา  ณ. โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ของค่าย ที โมเมนต์ นำทีมโดย คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ กระแสดีทุกสื่อต่างชื่นชม

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักแสดง  ได้มาร่วมแสดงความยินดีและชมภาพยนตร์ พร้อมกัน เพื่อนๆ วงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ก็ได้มาร่วมให้กำลังใจ อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48  และ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก  บิ๊กบอส เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ก็ได้มาร่วมมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร 1 ในนักแสดงนำ และเพื่อนๆ เดอะเฟสเมน ก็ขนมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง งานนี้ขนแฟนคลับกันมาอย่างอบอุ่นทำให้พื้นที่กว้างๆของลาน อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ของพารากอนแคบลงถนัดตา พร้อมด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก บูม บูม แคช และเหล่าบรรดาสตาร์ทอัพตัวจริงก็ได้มาร่วมงานด้วย

การประเดิมชมภาพยนตร์เรื่อง App War แอปชนแอป ของสื่อมวลชนเมื่อค่ำคืนวันที่ สค รอบเวลาสองทุ่มเป็นต้นไปนั้น เรียกว่ากระแสสงครามของ แอพพลิเคชั่น ไม่ธรรมดา ทุกสื่อต่างเทคะแนนให้อย่างท่วมท้น พร้อมคำชมถึงความสนุกของภาพยนตร์ บางเพจภาพยนตร์ให้คะแนนเต็ม 10 เรียกว่าติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง เสียงชื่นชมที่กระหึ่มโซเชียลเลยที่เดียว

 

App War แอปชนแอป เล่าเรื่องราวของกลุ่มคน กลุ่มที่ทำแอพพลิเคชั่น ที่มีการใช้งานที่เหมือนกัน กลุ่มแรกคือ Team Inviter และ อีกหนึ่งกลุ่ม คือ Team Amjoin ทั้งสองทีมจะต้องพัฒนาแอพพลิเคชั่นของตัวเองเพื่อ ชิงเงินจากนายทุนโดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 100 ล้านบาท ที่ต้องแลกมาด้วยความสามารถของทั้งสองทีม

BNK48 ร่วมให้กำลังใจ
เดอะเฟสไทยแลนด์ร่วมให้กำลังใจเติร์ด
ดีเจอาร์ท พิธีกรเรียกเสียงฮาตลอดงาน
เติร์ท เดอะเฟสเมน นักแสดง
นักแสดงพูดคุยบนเวที

นัท พระเอกของเรื่อง
บูม บูม แคช มาร่วมร้องเพลง
ผกก เสือ ยรรยง คุรุอังกูร
อร BNK48

APP WAR แอปชนแอป กำกับการแสดงโดย  เสือ ยรรยง  คุรุอังกูร  นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ อาทิ ณัฏฐ์ กิจจริต / ทู สิราษฎร์ / จิงจิง วริศรา ยู / หรั่ง อภิวิชญ์ / เติร์ด ธนาภพ / ธิชา วงศ์ทิพย์กานท์ และ  พัศชนันท์ เจียจิรโชติ (อร BNK48)  เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ