26 มิถุนายน 2565 : กองประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022” (Miss & Mister Supranational Thailand 2022) โดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ส่งตัวแทนประเทศไทย แพรว – แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เดินทางไปประกวด ซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ โดยมี ครอบครัวของแพรว-แพรววณิชยฐ์ โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ต้นกล้า-นิปุณ แก้วเรือน มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2021 ด้า-อแมนด้า ออบดัม พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มด นันทิยา สุวรรณแสวง เพื่อนๆ นางงาม พร้อมด้วยแฟนคลับมาร่วมส่งและให้กำลังใจจำนวนมาก ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ


โอกาสนี้ ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ได้ส่งคลิปอวยพรให้กับ แพรว – แพรววณิชยฐ์ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด โดยกล่าวว่า “ขอให้แพรวเดินทางไปทำสิ่งที่ฝันไว้ และขอให้นำชื่อเสียง คว้าชัยชนะนำความสำเร็จกลับมาให้คนไทย ขอให้สู้ๆ นะคะ”


แพรว – แพรววณิชยฐ์ เปิดเผยว่า แพรวเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์การประกวด ทำให้แพรวรู้ว่าจะต้องวางตัวและปฏิบัติตัวอย่างไร ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยค่ะ ซึ่งคู่แข่งของเราก็คือตัวเราเอง โฟกัสที่ตัวเอง หากเราไปโฟกัสคนอื่น ก็จะทำให้เราลืมว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวแพรว แพรวจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน


แพรว – แพรววณิชยฐ์ กล่าวถึงความเป็นไทยที่นำไปแสดงในการประกวดด้วยว่า แพรวพร้อมทำเต็มที่ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นรอบทาเล้นท์ ที่แพรวได้เตรียมนำมโนราห์ ศิลปะการแสดงอันภาคภูมิใจของไทยไปแสดง ซึ่งต้องขอบคุณผู้ช่วยศาสตราจารย์ธรรมนิตย์ นิคมรัตน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (โนรา) ที่ให้การสนับสนุนชุดและการฝึกซ้อมการแสดง


นอกจากนี้ แพรวได้เตรียมชุดประจำชาติ “เทวนารีศรีวิจายา” ที่นำไปใส่แสดงความเป็นไทย โดยชุดสื่อถึงดินแดนภาคใต้ของไทยอันเป็นที่ตั้งของอาณาจักรศรีวิชัยในอดีตที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านพุทธศาสนาและอารยธรรมอันเฟื่องฟูจากการสร้างเทวสถานและประติมากรรมรูปหล่อสัมฤทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของไทย ร่วมกับความงามสตรีภาคใต้ของไทยมารังสรรค์เป็นชุด ขอให้คนไทยร่วมเชียร์และให้กำลังใจแพรวด้วยนะคะ
ทั้งนี้ แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ออกเดินทางในเวลา 21.30 น. ด้วยสายการบินฟินแอร์ (FINNAIR) ตรงสู่ประเทศโปแลนด์ เพื่อร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวดฯ รอบตัดสิน “มิส ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Miss Supranational 2022) ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์
โดย โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 จะเดินทางในวันที่ 3 กรกฏาคม 2565 เวลา 21.30 น. รอบตัดสิน “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Mister Supranational 2022) ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565
ติดตามประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand

#RoadToSupranational2022
#เชียร์ซูปร้าไทยให้ได้มง
#IamSUPRA
#SupranationalThailand
#SupraTH
#MissSupranationalThailand2022
#MisterSupranationalThailand2022
#MissSupranational2022
#MisterSupranational2022
#PossibleDreamThailand