ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ เล่ห์รักบอด (Blind) พบการปะทะบทบาท เดมี่ มัวร์ ,อเล็ก บอลด์วิน และดีแลน แม็คเดอมอตต์  พร้อมด้วยการกำกับของไมเคิล เมลเลอร์ พล็อตเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ นอกจากพูดถึงประเด็นของความรักที่เลือกไม่ได้แล้ว ยังเป็นความรักระหว่างหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว กับชายหนุ่มตาบอดที่ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ 

เริ่มต้นด้วยเรื่องของ ซูซาน (เดมี มัวร์ )ภรรยาของอาชญากรนักธุรกิจ ซู มาร์ค (ดีแลน แม็คเดอมอตต์) สามีที่รักเธอและถูกตัดสินให้รับโทษจำคุก ในขณะเดียวกัน เธอเองถูกศาลตัดสินให้ต้องทำงานรับใช้สังคมในฐานะที่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยการช่วยเหลือ บิล โอคแลนด์ (อเล็ก บอลด์วิน)  อดีตนักเขียนซึ่งประสบอุบัติเหตุจนตาบอด ด้วยการอ่านหนังสือให้เขาฟัง  เป็นเวลา 100 ชั่วโมง จากความสัมพันธ์ที่เหมือนจะเข้ากันไม่ค่อยดี แต่ความรู้สึกของทั้งคู่ได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีจนกระทั่งมาร์ครู้เรื่องเข้า แล้วเธอจะเลือกใครระหว่าง สามีที่รักเธอ หรือ ผู้ชายที่เธอรัก

ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ เล่ห์รักบอด” (Blind) วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. ได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

 “”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””