“ตอนที่เขียนเรื่อง เดอะ ดาร์กเกสท์ มายด์ส สิ่งที่ฉันรักคือ ตัวละครเหล่านี้มีพลังโดยธรรมชาติอยู่ในตัว” อเล็กซานดรา แบร็คเคน เผยในคลิปสัมภาษณ์ใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง The Darkest Minds – จิตทมิฬ” ที่ครั้งนี้ปล่อยมาให้ชมกันกัน 2 คลิป Powers Behind Darkest Minds Featurette (ซับไทย) และ Young Minds Featurette (ซับไทย)

พบกับเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เกิดพัฒนาความสามารถใหม่อันทรงพลังขึ้นมาได้อย่างลึกลับ และพวกเขาได้ถูกทางรัฐบาลข่มขู่คุกคามและถูกคุมขัง “รูบี้” สาวน้อยวัย 16 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ทุกคนเคยเจอมา ได้หนีออกจากค่ายและเข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นผู้หลบหนีคนอื่น ๆ เพื่อตามหาที่หลบภัย จนได้พบครอบครัวใหม่ และในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่า ในโลกที่ผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจต่างหักหลังพวกเขา การหลบหนีนั้นไม่เพียงพอ พวกเขาต้องเดิมพันต่อต้าน และใช้พลังที่รวบรวมมาเพื่อทวงคืนสิทธิในการควบคุมอนาคตของตนเอง

The Darkest Minds” ภาพยนตร์จากผู้สร้างฯ Stranger Things และ Arrival ผลงานการกำกับของ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย แชด ฮอดจ์ จากบทประพันธ์ของ อเล็กซานดรา แบร็คเคน นำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์อแมนด์ล่า สเตนเบิร์กเกวนเดอลีน คริสตี้แฮร์ริส ดิคคินสันวอลเลซ แลงแฮมมาร์ค โอ’ ไบรอันโกลเดน บรูคส์ และแพทริค กิ๊บสัน เป็นต้น

คุณมีพลังมากกว่าที่คุณรู้

The Darkest Minds – จิตทมิฬ”

ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkestMindsMovieThailand

#TheDarkestMinds #จิตทมิฬ

 

The Darkest Minds – Young Minds Featurette (ซับไทย)

 

 

The Darkest Minds – Powers Behind Darkest Minds Featurette (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ