วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พร้อมส่งซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ประเดิมตอนแรก “The Ugly Truth” เรื่องราวภายใต้รั้วโรงเรียนมัธยมปลาย ที่พยายามสร้างหลักสูตร ส่งเสริมจริยธรรมให้กับนักเรียน โดยมี “ครูวิน” แสดงโดย “แก็ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล” ครูหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน อาสานำเสนอวิดีโอสอนโยคะ เพื่อสอนให้นักเรียนสนใจออกกำลังกายแทนที่จะหมกมุ่นเรื่องเพศ และสบโอกาสดี เมื่อมีเด็กใหม่ “แนนโน๊ะ” แสดงโดย “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” เข้ามาพอดี จึงได้รับเลือกให้มาเป็นแบบในวิดีโอโยคะนี้ ระหว่างเริ่มถ่ายทำ “ครูวิน” หลงใหลในตัว “แนนโน๊ะ” จนทั้งคู่ได้มีเซ็กส์กันแทน!! เท่านั้นยังไม่พอ “ครูวิน” ได้ถ่ายคลิปไว้ แถมข่มขู่ไม่ให้ประกาศเรื่องนี้ออกไป จน “แนนโน๊ะ” มารู้ทีหลังว่าไม่ได้มีแค่ตัวเองเท่านั้นที่โดนกระทำแบบนี้ ยังมีเพื่อนร่วมชั้นอีกหลายคนที่โดน!!!

“คิทตี้” เสริมว่า “ตอนแรก “The Ugly Truth” เนื้อเรื่องมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโรงเรียน บางที่ก็เป็นข่าว บางที่ก็ยังเป็นภัยมืดที่ไม่ถูกออกมาจัดการให้ถูกต้อง ซีรีส์ “เด็กใหม่” จะช่วยกระตุ้นถึงความรู้สึกผิดชอบในสังคมที่ผู้หญิงโดนเอาเปรียบ ส่วนในเรื่องของการแสดงค่อนข้างหนักใจ แต่ “คิทตี้” มองว่าเป็นการท้าทายความสามารถในการแสดง และพัฒนาไปตามบทที่ได้รับ มีความสุขที่ได้ทำงานที่เลือกแล้ว ว่าจะเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ ขอฝากบท “แนนโน๊ะ” ด้วยนะคะ ตั้งใจแสดงสุดฝีมือเพื่อให้ออกมาถูกใจผู้หญิงทั่วประเทศที่สุดค่ะ”

“แนนโน๊ะ” จะจัดการปัญหาของตัวเอง และเพื่อนร่วมชั้นเรียน ได้อย่างไร และบทสรุปชีวิตของ “ครูวิน” จะจบลงแบบไหนนั้น สามารถติดตามชมซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น!

ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ