เชื่อว่าแฟน ๆ คอหนังแอคชั่น-คอมมาดี้เตรียมพร้อมไปมันส์กับ 2 สปายสาวสุดปัง มิล่า คูนิส และ เคท แม็คคินน่อน ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” กันแล้วเพราะอีกไม่กี่อึดใจพวกเธอจะสวมรอยสายลับระดับนานาชาติ บุกตะลุย 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ออกเดินทางนำส่งแพ็คเกจลับสุดยอดเพื่อกู้โลก!

            ซึ่งนอกจากจะได้เห็นสองสาวออกลีลาบู๊ขั้นสุด อีกหนึ่งความลับที่ซ่อนอยู่ใน “The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ก็คือนักแสดงสุดฮอต 2 หนุ่มทั้งหล่อและเท่ แถมพวกเขายังมาพร้อมแอคชั่นเดือดสุดพลัง ไม่ว่าจะเป็น แซม ฮิวแฮน นักแสดงหนุ่มชาวสก็อตต์เขาก้าวเข้ามารับบท “เซบาสเตียน”สายลับอังกฤษหล่อกู้โลก หรือที่ใครหลายคนรู้จักเขาจาก Outlander ผู้ประกาศตัวว่าเป็นแฟน เจมส์ บอนด์ พันธ์แท้ “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรับบทสายลับ ผมจินตนาการในหัวว่าได้เป็นสายลับมาตลอด นักแสดงชายทุกคนใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นบอนด์กันทั้งนั้น ผมว่าบทนี้มอบโอกาสที่ดีให้ผม”

            ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม จัสติน เธอโรซ์ เขารับบท ดรูว์ เจ้าของฉายา เลว กระฉ่อนโลก แฟนเก่าของ ออเดรย์” (มิล่า คูนิส) ผู้สร้างเรื่องราวโคตรวุ่น เพราะเขาปกปิดเธอไม่ให้รู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นซีไอเอ“ผมว่าบทมันตลกเอามาก ๆ ตอนที่ผมรู้ว่าดาราสาวคนไหนจะมารับบทสาวแซ่บขาบู๊ในเรื่องนี้ ผมก็อยากเข้ามาแจมบ้างทันที ผมอยากเล่นหนังแอคชั่นสไตล์เจสัน บอร์น ต่อสู้ดุเดือด ออกลีลามันสะใจ แถมยังมีดวลกระสุนอีก แค่ฟังก็น่าสนุกแล้ว!” จัสติน กล่าว

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึง 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me – Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]:

เผยเบื้องหลัง มิล่า คูนิส – เคท แม็คคินน่อน สวมรอยเป็นสายลับ:

ความลับระดับโลกอยู่ในมือพวกเธอ!!! : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ