หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานกว่า 1 ปี วันนี้ พี่ใหญ่แห่ง ค่ายเจมีดี (JAYMIDI) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว JAONAAY (เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) กลับมาอีกครั้งกับ เพลง “WINK” (วิ้งค์) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด พร้อมลุคส์ใหม่สุดเท่ ที่โตขึ้นทั้งด้านดนตรี เนื้อเพลง และ MV ซึ่งเผยความเป็นตัวเอง ในแบบของ JAONAAY มากขึ้น รวมถึงสื่ออารมณ์ได้ชัดเจนและหนักแน่นมากขึ้น โดยเพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถอย่าง MVL หรือ เป้ วงมายด์ (บดินทร์ เจริญราษฎร์) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และร่วมแต่งเนื้อร้องกับ JAONAAY  อีกด้วย 

สำหรับเพลง WINK (วิ้งค์) JAONAAY ต้องการชวนให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกัน กับแนวเพลง ป๊อบ (Pop) ฟังง่าย ในจังหวะมีเดียม (Medium) ที่จังหวะชวนให้โยกกันได้แบบเพลินๆ โดยมีเนื้อหาที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นและกระเซ้าเย้าแหย่เบาๆให้ชุ่มชื่นหัวใจ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังสื่อถึงความเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวมานาน ต้องการใครซักคนมาอยู่ข้างกายซักที แต่ติดตรง ที่ไม่รู้ว่าคนคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือไม่ ขอแค่ส่งสัญญาณให้รู้ว่าโสดซักนิดก็ยังดี

ในส่วนของ MV นั้น ได้นักแสดงสาวลุคส์เท่ “นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์” มาร่วมแสดงนำ ซึ่ง JAONAAY เผยว่าปกติแล้วตนเป็นคนที่ชอบคนใช้สายตาสื่ออารมณ์ได้ดี โดยเฉพาะเพลงนี้ที่ต้องแสดงความสนใจ ในตัวกันและกันผ่านการใช้สายตาสื่อความหมายเป็นหลัก ซึ่ง “นิ้ง” นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เพลงนี้ได้อย่างลงตัว บรรยากาศในการถ่าย MV นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเพื่อเติมให้บรรยากาศในเพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น JAONAAY และ นิ้ง ยังได้ออกสเต็ปคู่กันให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ต่างต้องรับโจทย์หนักกับการซ้อมเต้นในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะเป็นท่าเต้นที่ต้องสื่อความหมายออกมาผ่านท่าทางและสายตา คล้ายกับการแสดงมิวสิคัล (Musical) สุดท้ายแล้วจะออกมาสนุกสนานถูกใจแฟนๆแค่ไหน ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง บอกได้เลยว่างานนี้มีกรี๊ดแน่นอน!!

ติดตามรับฟังเพลง WINK ได้ทางคลื่นวิทยุ กับStreaming ช่องทางต่างๆ 

พร้อมรับชม MV ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ทาง Youtube : JAIMIDICHANNEL

สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่

IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel


เพลง “WINK” (วิ้งค์) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) พี่ใหญ่แห่งค่ายเจมีดี (JAYMIDI) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงไปกว่า 1 ปี วันนี้ JAONAAY กลับมาอีกครั้งกับลุคส์ใหม่สุดเท่ ที่โตขึ้นทั้งในด้านดนตรี เนื้อเพลง และตัว MV  ซึ่งเผยความเป็นตัวเองในแบบของ JAONAAY มากขึ้น โดยเพลงนี้ JAONAAY ต้องการชวนให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกัน กับเพลงแนวป๊อบ (Pop) ฟังง่าย ในจังหวะแบบมีเดียม (Medium) ที่ให้โยกกันได้แบบเพลินๆ 

โดยเนื้อหาในเพลงนี้แฝงไปด้วยความขี้เล่นและกระเซ้าเย้าแหย่เบาๆให้ชุ่มชื่นหัวใจ นอกจากนั้นเพลงนี้ยังสื่อถึงความเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวมานาน ต้องการใครซักคนมาอยู่ข้างกายซักที แต่ติดตรง ที่ไม่รู้ว่าคนคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือไม่ ขอแค่ส่งสัญญาณให้รู้ว่าโสดซักนิดก็ยังดี  ที่มากับท่อนฮุกชวนฟิน 

“ถ้าโสดขยิบตาซ้าย ส่ง sign ให้รู้ซักที แค่ทำอย่างนี้ก็พอเข้าใจ 

ถ้าโสดขยิบตาขวา ส่งมา ซักทีเป็นไร ไม่ยากใช่ไหมแค่กระพริบตา ส่งมาให้รู้ว่าโสดอยู่นะ” 

 

สำหรับเพลงนี้ ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถอย่าง MVL หรือ เป้ วงมายด์ (บดินทร์ เจริญราษฎร์) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมร่วมแต่งเนื้อร้องกับ JAONAAY  อีกด้วย

ติดตามรับฟังเพลง WINK ได้ทางคลื่นวิทยุ กับStreaming ช่องทางต่างๆ 

พร้อมรับชม MV ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ทาง Youtube : JAIMIDICHANNEL

สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่

IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel

 

เนื้อเพลง WINK (วิ้งค์)

Verse1

เหงาใจ ไม่มีใครมาเป็นคนเดินเคียง 

เริ่มจะเหงาไป ทำอะไรก็ต้องทำคนเดียว 

อยากจะมีใครสักคน มาเป็นคนรู้ใจ ไม่ติดอะไรถ้าฉันเรียกว่า baby 

ติดที่ตรงยังดูไม่รู้ ว่าเธอ มีใครในใจหรือว่ายังไม่มี 

Pre Hook

จะให้เดาก็ยากเกินไป งั้นลองดูมั้ยฉันมีวิธี

Hook

ถ้าโสดขยิบตาซ้าย ส่ง sign ให้รู้ซักที แค่ทำอย่างนี้ก็พอเข้าใจ 

ถ้าโสดขยิบตาขวา ส่งมา ซักทีเป็นไร ไม่ยากใช่ไหมแค่

กระพริบตา 

ส่งมาให้รู้ว่าโสดอยู่นะ 

Verse 2

เพียงแค่กระพริบมาทางนี้อีกสักนิด ก็จะคิดได้ว่าเธอนั้นโสด

อยากจะแวะไปกระแซะ เข้าไปแทะโลมสักนิด ฉันก็คิดว่าเธอคงไม่โกรธ baby

จับสักนิดไม่เป็นไรมั้ง

กอดสักนิดไม่เป็นมั้ง

จูบสักนิดก็ไม่เป็นไรมั้ง

ดึกแล้วเดี๋ยวพาไปนอน 

Bridge 

ใช่เธอรึเปล่าๆ คนที่อยู่ตรงนั้น

ใช่เธอรึเปล่าๆ ถ้าใช่โปรดบอกฉัน

ใช่เธอรึเปล่าๆ คนที่อยู่ตรงนี้

ใช่เธอรึเปล่าๆ บอกฉันที

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ