นอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว สาว แบล ธัญวรินทร์  สว่างโรจน์ ,ชบา กฤติมา หรือ  

ชบา  เอฟเฟกเตอร์ และ นิต้า ปณิตา อดีตสมาชิก  Sugar Eyes  ก็ได้เดินตามรอยเพื่อนสนิท เข้ามาสร้างผลงานเพลงให้กับค่ายเพลงข้าวสารบีทส์ (Khaosan Beats  และแต่ละคนก็ได้ทยอยออกซิงเกิ้ลสร้างชื่อเสียงให้ค่ายเป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมมีผลงานให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันไม่ขาดสาย 

ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน  ทำให้ สาวที่เป็นศิลปินอยู่แล้ว เมื่อไปอยู่ที่ไหนก็จะ

คิดถึงกันตลอด  อย่างสาวน้อย นิต้า ปณิตา ธนโชติธนากร ที่เคยทำเพลง UNFRIEND กันเถอะ กับค่ายข้าวสารบีทส์มาก่อน และสาวน้อยพลังเสียงพาวเวอร์ ชบา กฤติมา หรือ ชบา The X Factor ก็ได้มีซิงเกิ้ลเพลงพวกเดียวกัน และเพลง AQUA GIRL  และยังได้ชักชวนเพื่อนสนิท แบล ธัญวรินทร์  สว่างโรจน์ มาเป็นศิลปินร่วมค่าย  โดยมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองเพลง  HELLO และเพลง ติดกันไหม และล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่เพลง ขอคุยด้วยหน่อยได้มั้ย  ที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักของสาวแบลกันอีกครั้ง

                        หลายคนชื่นชมในความสดใสของ สาว ในมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกัน ความน่ารักที่คิดถึงกันตลอด  รวมทั้งหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้กันเสมอมา  ทำให้แฟนเพลงอยากสนับสนุนผลงานของพวกเค้าต่อไป และอยากเห็น สาว แบลชบานิต้า มีผลงานเพลงร่วมกันสักครั้ง คงจะน่ารักมุ้งมิ้งกันน่าดูเลยล่ะ 

                        ฝากติดตามให้กำลังใจสาวน้อยหน้าใส แบล ธัญวรินทร์  สังกัดค่ายข้าวสารบีทส์ (Khaosan Beats  กับผลงานเพลงขอคุยด้วยหน่อยได้มั้ย ได้ทาง https://youtu.be/T9s6A5O4Q80

และติดตามผลงานของสาวแบลได้ทุกช่องทาง

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100003440668054 

Instagram : https://www.instagram.com/belletwr_/ 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@bellelleq 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

KS DIGITAL