สมแล้วกับฉายาศิลปินยุค GEN Z สำหรับ “ตู้เพลงพิชญนันท์  ศิริวิริยานนท์” แห่งสังกัดข้าวสารมิวสิค    ซึ่งหลังจากได้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด   HOW R YAA(ฮาว อาร์ ยา) ที่ผ่านมา ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเริ่มตื่นตัวกับแนวเพลง ฮิปฮอป-ป๊อป ที่มีความเป็น Old School ผสมในเพลงนี้ด้วย บรรดานักฟังเพลงจึงพากันชื่นชม HOW R YAA ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่แกงคนฟัง   ซึ่งอันนี้ต้องขอยกประโยชน์ให้กับทีมงานมืออาชีพของข้าวสารมิวสิค และโปรดิวเซอร์ DeejayB”(ดีเจบี) ศิลปินฮิปฮอปตัวจริงจากไทเทเนียมและมายด์เซ็ท     ที่ได้ช่วยกันดึงเอาศักยภาพของตู้เพลงออกมา

                     “ทันทีที่เพลงและมิวสิควิดีโอออกมา ดีใจมากค่ะที่กระแสเพลงดีเกินความคาดหมาย มีคอมเม้นท์มากมาย คือก่อนวันที่เพลงจะถูกปล่อยออกมา ยอมรับว่าลุ้นมาก ตื่นเต้นมาก พอได้เห็นยอดวิว เห็นคอมเม้นท์คือหายเหนื่อยเลย มีทั้งคอมเม้นท์จากต่างประเทศ Finally!! The one we love is hereee. Stay support let’s do it 2pleng waiting for you to be the famous”   บางคนก็คอมเม้นท์ “ดีแบบไม่แกง” ก็ต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริง ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ซึ่งเป็นกำลังใจให้ตู้อย่างมากมาย ขอบคุณป๊ากับแม่ ขอบคุณค่าย ขอบคุณโปรดิวเซอร์ ขอบคุณทีมงานทุกคน และที่สำคัญขอขอบคุณแฟนเพลงและทุกคำติชม ซึ่งตู้สัญญาว่าจะตั้งใจทำเพลงและจะพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ      

                         ส่วนข่าวคราวความคืบหน้าของกิจกรรมต่างๆ ของซิงเกิ้ล HOW R YAA มีมากมายเลยนะคะ ซึ่งทุกคนสามารถติดตามข่าวสารที่อัพเดทได้ โดยผ่านทางช่องทาง   YouTube Channel : Khaosan Music /  Facebook Fanpage : Khaosan Music ขอบคุณมากค่ะ”

ศิลปิน :  ตู้เพลง

เพลง   :  HOW R YAA

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

ข้าวสารซาวด์ข้าวสารมิวสิค