ส่งท้ายฤดูกาลผลไม้ที่แสนชุ่มฉ่ำ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ร่วมกับ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีปทุมธานี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด จัดเต็มความชุ่มชื่นให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติผลไม้นานาชนิดในงาน The Street Fruit Festival 2022” ช้อป ชิม อิ่ม กับเทศกาลผลไม้ใจกลางเมือง รวบรวมร้านค้าจำหน่ายผลไม้ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ผลไม้สด น้ำผลไม้ ผลไม้แปรรูป ไปจนถึงเมนูคาวหวาน และของว่างจากผลไม้ โดยทุกท่านสามารถสนุกกับทุกกิจกรรมในงาน The Street Fruit Festival 2022” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

ภายในงานทุกท่านจะได้อิ่มเอมไปกับสารพันผลไม้นานาชนิด คลอเคล้าเสียงดนตรีโฟล์คซองที่จะช่วยขับกล่อมระหว่างการช้อปและชิม โดยร้านค้าที่มาร่วมออกบูธได้นำรสชาติซิกเนเจอร์ของผลไม้มาโชว์ในหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย พาเหรดผลไม้สดจาก ผลไม้กลุ่มเกษตรกรปราจีนสวนใจเพชรสวนเศรษฐศักดิ์ และ สวนปิยภรณ์เฮาส์เมล่อน ถัดมาเป็นบรรดาน้ำผลไม้จากร้าน Watermelon by Organic Farm และ COCO WALK มะพร้าวน้ำหอมปั่นนมสด สำหรับคนชอบทุเรียนแนะนำ SIAM DURIAN PREMIUM และทุเรียนบ้านทนาย ส่วนเมนูของคาวพร้อมเสิร์ฟที่ร้าน แซ่บปากสั่น แต่ถ้าเป็นสายหวานต้องไม่พลาดชิม! อินชิชา บิงซู ชาไข่มุก, เรือนขนมไทย และ ไอศกรีมครูแดง-ปทุมธานี จากนั้นมาต่อกันที่ผลไม้แปรรูปจากร้าน Araya และ น้ำมันดาวตาก/อะโวคาโด ปิดท้ายด้วยของทานเล่นจากร้าน เลิศรสน้ำปลาหวาน รวมทั้งยังจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปทำลูกชุบ และวุ้นผลไม้ ให้ได้เพลิดเพลินกันในวันที่ 1-3 กรกฎาคม เวลา 13.00-16.00 น.

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมง ใจกลางถนนรัชดา Food Destination ศูนย์รวมความอร่อยและร้านอาหารนานาชาติ ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ดื่ม อิ่มอร่อยแบบครบทุกรสชาติ ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999